ลุ้น'สิงห์บลู บู๊ ไก่,ปืนใหญ่ ชน หงส์แดง'คาราบาวคัพ รอบรองฯที่PPTV

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์แบบเน้น ๆ อัดแน่นต่อเนื่อง ประเดิมสัปดาห์แรกของ ปี 2022 เริ่มด้วย ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค. 65 เวลา 21.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ แอสตัน วิลล่า จากนั้นต่อด้วย ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ แมตช์แรก คืนวันพุธที่ 5 ม.ค. เวลา 02.45 น. เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. เวลา 02.45 น. อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 

ต้อนรับปี 2565 บนหน้าจอ พีพีทีวี เจ้าของสโลแกน เวิลด์ คลาส สปอร์ตส์ ประเดิมความันส์กันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 ม.ค. นี้ กับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เดือด เมื่อ ผึ้งพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งกำลังต้องการจุดเปลี่ยนเพื่อเรียกความมั่นใจจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ทีมที่กำลังได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลอย่างมาก หลังแต่งตั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตจอมทัพระดับตำนานของหงส์แดงเข้ามารับหน้าที่กุนซือ เพื่อกู้วิกฤตของทีม 

จากนั้นไปเดือดกันต่อในช่วงกลางสัปดาห์ กับ 2 บิ๊กแมตช์ จาก ศึกฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ 2021/22 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งในฤดูกาลนี้ กลับมาใช้กฏการแข่งขันแบบเหย้า-เยือนอีกครั้ง โดยการแข่งขันแมตช์แรกจะเริ่มกันตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค.นี้ คู่แรก คืนวันพุธที่ 5 ม.ค. 2565 เป็นเกมบิ๊กแมตช์ ลอนดอน ดาร์บี้ สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ลงเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คู่นี้นอกจากจะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีแล้ว ยังเป็นการวัดกึ๋นกันระหว่าง 2 กุนซือแถวหน้าอย่าง โธมัส ทูเคิล และ อันโตนิโอ คอนเต ด้าน เชลซี ของ ทูเคิล แม้ช่วงหลังฟอร์มในลีกจะมีแผ่วลงไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งและน่ากลัว พร้อมกันนี้พวกเขายังมีขุมกำลังมากพอที่จะลุ้นแชมป์ได้ทุกรายการ ในขณะที่ทัพสเปอร์ส ตั้งแต่การเข้ามาคุมบังเหียนของ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน พวกเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ และยังไม่แพ้ให้กับทีมใดในลีกเลย นี่จึงเป็นบิ๊กแมตช์รอบรองฯ ที่ดูสมน้ำสมเนื้อเป็นอย่างมาก

ส่วนบิ๊กแมตช์อีกคู่ในรอบนี้ จะลงแข่งขันกันคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. โดย ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รอชนกับ หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ด้านฝั่งเจ้าบ้านอาร์เซน่อล ทัพนักเตะพลังหนุ่มของ มิเกล อาร์เตตา กำลังอยู่ในช่วงที่คึกสุดขีด ผลัดกันทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง จนพาทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ในลีก รวมถึงการทะลุเข้ามาสู่รองฯ ในรายการนี้ได้สำเร็จ แถมพ่วงด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาลนี้ แต่ผู้มาเยือนคราวนี้คือ หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของกุนซือสายฮาร์ด เจอร์เกน คล็อปป์ ซึ่งจัดว่าหนักเอาเรื่อง สถิติการพบกันของทั้งคู่ในช่วงหลัง ทีมหงส์แดง ดูดีกว่าเจ้าบ้านอย่างชัดเจน แถมพวกเขายังเป็นผู้หยุดฟอร์มอันร้อนแรงในลีกของอาร์เซน่อลมาแล้วครั้งหนึ่งในฤดูกาลนี้ คงต้องมาลุ้นกันว่า เหล่านักเตะวัยคะนองของไอ้ปืนใหญ่ จะใช้ความได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้าน เพื่อรักษาฟอร์มอันร้อนแรง และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้หรือไม่ 

พลาดไม่ได้ร่วมชมความมันส์ต้อนรับ ปี 2022 กับ ศึกพรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรีตั้งแต่รอบก่อนรองฯ - ชิงชนะเลิศ ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

พีพีทีวี เจ๋ง! คว้ารางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์ ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ

'หงส์แดง' กุมขมับแข้งเจ็บกว่า 10 ราย สังเวย 'กราเวนเบิร์ช' คว้าแชมป์คาราบาว

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะประกาศศักดาคว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ แต่พวกเขาต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีก 1 ราย หลัง ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ถูกหามออกจากสนาม ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์