'มาดามแป้ง'เหมาเครื่องบิน พา'ช้างศึก-ถ้วยแชมป์ ซูซูกิ คัพ2020'กลับไทย

ผู้จัดการทีมชาติไทย ตัดสินใจเช่าเหมาลำเครื่องบิน พา “ช้างศึก” บินกลับไทย ในวันที่ 2 มกราคม 2565 เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยจากโควิด-19  หลังเสร็จสิ้นภารกิจชิงจ้าวอาเซียน 2020
 
ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อวันที่30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 'มาดามแป้ง'นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าอำนวยความสะดวกให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนเต็มที่ ด้วยการเช่าเหมาลำเครื่องบิน หลังนักเตะ สตาฟฟ์ และทีมงานทุกคนทำงานหนัก 1 เดือน ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์“การอยู่ในระบบบับเบิ้ลยอมรับว่าเป็นเรื่องลำบากมากๆ สำหรับทุกคน ด้วยระยะเวลายาวนาน การกินอยู่ที่ไม่ได้สะดวกสบายด้วยสถานการณ์ จึงต้องนับถือในความเสียสละจากใจ มันไม่ง่ายเลย โดยเป็นช่วงหยุดพักลีกและยังเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องได้เฉลิมฉลองอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว คนรัก จึงอยากตอบแทนให้สมกับความเสียสละแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่”

”การเช่าเหมาเครื่องบิน นอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับน้องๆ และทีมงานทุกคน เพราะอุปกรณ์ของทีมค่อนข้างเยอะ ยังช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเราทุกคนมีความปลอดภัยดีอยู่แล้ว เพราะตรวจ RT-PCR และ ATK ตลอด ซึ่งจะช่วยเซฟนักกีฬาทุกคนในการกลับสู่ไทยและทีมสโมสรอย่างสมบูรณ์” มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมกล่าวสำหรับเกมนัดที่สอง ของรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD และ AIS Play
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' ปลื้มแฟนบอลไทยเต็มราชมังฯ 45,458 คน ยังไม่หมดหวังเข้ารอบ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

'มาดามแป้ง' เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ก่อนดวลเกาหลีใต้ ประกาศอัดฉีดเงินหลักล้าน

“มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'มาดามแป้ง'สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่มขึ้น2เท่า เข้าสนามเร็วกว่าเดิม3ชม.

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'เศรษฐา'ระดมทุน อัดฉีดช้างศึก9ล้าน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณร่วมหนุนบอลไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'มาดามแป้ง-กกท.-แพลนบี' ตั้งจอยักษ์ที่ราชมังฯ ให้แฟนลุ้นเปิดบ้านล้มเกาหลีใต้

"มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'มาดามแป้ง-แข้งช้างศึก' ชวนแฟนบอลเชียร์ไทยให้ถูกกติกา นัดดวลเกาหลีใต้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ พร้อมด้วยแข้งช้างศึก ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน