'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

ก่อนหน้านี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพิ่งจะหายบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า พร้อมกับได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 7 สัปดาห์ ในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุดแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมที่น่องระหว่างการฝึกซ้อม ต้องพักรักษาอาการดังกล่าวอย่างน้อย 1 เดือน จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงจากเกมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และก็ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนเช่นเดียวกัน

ทั้งสองคนน่าจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมหลังจากนี้อย่างน้อย 5 นัด ทั้งเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมไปถึงฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบ โคเวนทรี ปลายเดือนเมษายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์