เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก 'มาดามแป้ง'ให้3ล้าน ชนะอิหร่านเย็นนี้รับไปเลย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ
 
โต๊ะเล็กช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต่อจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 โดยก่อนหน้านี้ ผลงานดีสุด คือ การคว้ารองแชมป์ 2 สมัย ในปี 2008 และ 2012 ขณะที่ อิหร่าน ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 13
 
“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “แป้ง มีโอกาสเข้าไปเห็น และ ให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทย ตั้งแต่นัดแรก เห็นแล้วว่าน้อง ๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจเต็มที่ แม้เราจะเป็นเจ้าภาพ แต่ฟุตซอลยุคนี้ ไม่ง่าย เพราะหลายชาติพัฒนา และ มีความใกล้เคียงกันมากขึ้น ดังนั้น การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต้องชื่นชมคณะทำงาน ที่นำโดย พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) ทีมโค้ชมิเกล และ นักกีฬา ที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอด ทำให้คนไทยมีความสุข และ แสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่รอบ 8 ทีม และ รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง แป้ง ไม่อยากใช้คำว่าโกงตาย แต่เรากลับมาได้ เพราะความเชื่อมั่น และ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน กับ แฟนบอลในสนาม”
 
“อิหร่าน ครองเบอร์หนึ่งฟุตซอลของเอเชีย มาโดยตลอด เราเคยแพ้มาแล้ว ในรอบชิงฯ เมื่อปี 2008 แต่นั่นก็ถือเป็นอดีต และ สิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แป้ง เชื่อว่านาทีนี้ ด้วยหัวจิตหัวใจ ด้วยสปิริตในทีม และ ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในสนาม เราสามารถทำทุกสิ่งให้เป็นไปได้ ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ได้พูดคุยกับทีมสภากรรมการทั้งหมด โดยขออัดฉีด 3 ล้านบาท หากเราคว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ และ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังบวกให้กับน้อง ๆ ทุกคน หวังว่าเราจะไปถึงฝันร่วมกัน เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศไทย คอยสนับสนุนเราด้วย เพราะเหลืออีกก้าวเดียวเท่านั้น” มาดามแป้ง ปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช้างศึก'เข้าแคมป์29พ.ค.นี้ 'มาดามแป้ง-อิชิอิ'วางแผนเตรียมทีม2นัด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประชุมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เกี่ยวกับแผนเตรียมทีม ก่อนมีโปรแกรมสำคัญ บุกเยือน จีน และ เปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ช่วง 2 นัดสุดท้าย

'ไทย' แถลงจัด 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74 ชาติแรกในอาเซียน ต้อนรับผู้นำลูกหนังทั่วโลก

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รัฐบาลไทย ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดงานแถลงข่าวร่วมกัน เพื่อนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ และแสดงให้เห็นถึงความพร้อม สำหรับการจัดประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ประจำปี 2024 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง'ประชุมร่วมกับรัฐบาล อัพเดทความพร้อม 'ฟีฟ่า คองเกรส'ครั้ง74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล สภากรรมการของสมาคมฯ ประชุมร่วมกับ รัฐบาลต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่สามัญของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 (74th FIFA Congress 2024)

TOAทุ่ม8.4ล้านเหมาลำ ขนทัพช้างศึกดวลแข้งจีน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณจากใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณ ‘จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ให้ทีมชาติไทยเดินทางแบบเช่าเหมาลำในเกมที่เตรียมบุกเยือนจีน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ย้ำเป็นเกมสำคัญ ดังนั้นต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด

'มาดามแป้ง' ฝากคนไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ 'ฟีฟ่า คองเกรส' ชาติแรกอาเซียน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝากคนไทยเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โพสต์ตั้งตารอในการมาเยือนประเทศไทย พร้อมขอบคุณ รัฐบาล และ สมาคมฯ ที่มุ่งมั่นในการจัดงานครั้งนี้เต็มที่

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป