‘แมนฯยู‘ แค่เจ๊า ‘เบิร์นลีย์‘ 1-1 หมดสิทธิ์จบท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 เมษายน คู่ที่น่าสนใจ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์

เริ่มเกมมาเเม้แมนฯ ยูไนเต็ดจะบุกได้อยู่เเล้วมีโอกาสบ้าง เเต่เบิร์นลี่ย์เหมือนจะขึ้นมาเเต่ละทีได้ลุ้นเเบบจะเเจ้งมาก ทำให้อ็องเดร โอนาน่า ต้องโชว์ฟอร์มเซฟถึง 5 ครั้งไม่อย่างนั้นคงเสียประตูไปเเล้ว 

ครบ 45 นาทีเเรกยังไม่มีใครเจาะตาข่ายคู่เเข่งได้เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเเมนยูบดหนัก ครองบอลบุกเเละมีโอาสจบหลายครั้งเเต่ก็ยังไม่คม 

จนถึงนาทีที่ 79 แมนยูมาได้ประตูออกนำจนได้จากความผิดพลาดของ ซานเดอร์ เบิร์ก จ่ายบอลไปเข้าทาง แอนโทนี่ ก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ เหมือนจะเสียหลักเเต่ยังล้มตัวยิงบอลเข้าประตูไปได้ 

นาทีที่ 85 เบิร์นลี่ย์ มาได้ลูจุดโทษจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ออกมาตัดบอลพลาดไปชกหน้า เซกี อัมดูนี่ ร่วงลงไป ผู้ตัดสินดู VAR ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ อัมดูนี่จะลุขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด มาที่ 1-1

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 แมนยูตามหลังแอสตัน วิลล่า อันดับ 4 อยู่ 12 เเต้ม เหลือโปรเเกรม 4 เกมเเต้มมากสุดที่พวกเขาจะได้คือ 12 เเต้ม ประตูได้เสียเป็นรอง 20 ประตู หมดสิทธิ์จบท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020