'โยธิน'พลิกชนะแต้ม'ชายหล้า' ผงาดแชมป์เวทีราชดำเนิน-คว้า5แสน

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ของเวทีราชดำเนิน คนใหม่

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป พลิกฟอร์มเอาชนะคะแนนชายหล้า ภ.หลักบุญ คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ของเวทีราชดำเนิน ไปครองและคว้าเงินรางวัล 500,000 บาท ใน  RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

ศึก RWS ที่เวทีราชดำเนินเมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา คู่พิเศษสุดในรายการนี้คือการขึ้นชกป้องเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ของเวทีราชดำเนินของ ชายหล้า ภ.หลักบุญ โดยป้องกันตำแหน่งกับ “ขุนเข่าคำชะโนด” โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป อดีตคู่ปรับเก่าและเป็นผู้ท้าชิงเบอร์ 1 และยังถือเป็นคู่สำคัญของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT

คู่นี้เคยเจอกันมาแล้วสองหน ครั้งแรก โยธิน ชนะคะแนน ในศึกจ้าวมวยไทย เมื่อ 20 พ.ย. 2564 แต่ครั้งที่สองในศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 25 พ.ค.66  ชายหล้า เอาชนะคะแนนไปได้ และครั้งนี้ยังเป็นการพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในรุ่น126 ปอนด์อีกต่างหาก เพราะ ชายหล้า เป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ส่วน โยธิน ก็เป็นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวทของศึก RWS

โดยผลการชก ปรากฏว่า โยธิน ใช้ลูกเตะสลับคลุกวงในตีเข่าแลกกับลูกเตะซ้ายชายหล้าอย่างเมามัน ก่อนโยธินมาเร่งฟอร์มปล้ำตีในยกสุดท้าย ครบ 5 ยก โยธินได้รับการชูมือให้ชนะคะแนนไปและกลายเป็นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวทคนใหม่ของเวทีราชดำเนิน และยังรับเงินรางวัลตามหลักเกณฑ์ของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในฐานะผู้ชนะเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท นอกเหนือไปจากเงินค่าตัว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ขุนศึกเล็ก'หวดก้านคอ น็อก'เพชรสยาม'ยก3 ป้องกันแชมป์ราชดำเนินพร้อมเงินล้าน

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน หวดแข้งซ้ายเข้าก้านคอน็อก เพชรสยาม จ.ภัทรียา ในยกที่สาม ป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตของเวทีราชดำเนินไว้ได้สำเร็จ และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท ถือเป็นนักมวยคนแรกในประวัติศาสตร์เลยที่สามารถทำน็อกเอาท์และได้เงินรางวัล 1 ล้านบาทจาก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

ศึกแชมป์ชนแชมป์ 'ชายหล้าบู๊โยธิน' ป้องกันแชมป์ราชดำเนิน 27เม.ย.นี้อัดฉีดหลักล้าน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินกับ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ลุ้นคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นคู่ซุเปอร์ไฟต์ คู่ที่สองของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในศึก RWS วันที่ 27 เม.ย.67 ณ เวทีราชดำเนิน

สนามมวยราชดำเนิน ฉลองครบรอบ78ปี จัดศึกใหญ่3รายการเดือนธ.ค.

สนามมวยราชดำเนินจัดศึกใหญ่แห่งปีรวม 3 รายการ ในโอกาสเฉลิมฉลองสนามมวยราชดำเนินครบรอบ 78 ปีในเดือน ธ.ค. โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม ขึ้นชกชิงแชมป์ไฟต์ประวัติศาสตร์ กับการหาแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทหญิงครั้งแรกของเวทีราชดำเนินกับเซฟกี้ วีนั่มมวยไทย

ประวัติ'พญาสิงห์'นายาเนช ไอมาน คู่ชกจอมโหดของ'บัวขาว' ศึกRWSวันที่2 ธ.ค.นี้

เผยเส้นทางนักสู้ของ นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปนที่หวังจะล้างตา บัวขาว บัญชาเมฆ ในศึก RWS: Legend of Rajadamnern 2 ธ.ค. นี้ โดยไฟต์นี้จะเป็นการตะบันกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง มีการนับผลแพ้ชนะลงในสถิติอาชีพของทั้งคู่ วัดกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

เปิดตัว'นายาเนช ไอมาน' พร้อมบู๊บัวขาว2 ธ.ค. ขอถอนแค้นหลังแพ้ยับเมื่อ5ปีก่อน

เปิดตัว นายาเนช ไอมาน นักชกลีลาเดือดจากสเปนที่จะเป็นคู่ชกของบัวขาว บัญชาเมฆในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ที่เวทีราชดำเนิน ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้

'บัวขาว'คืนเวทีราชดำเนิน ชกส่งท้ายปีศึก RWS: Legend of Rajadamnern

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเพื่อร่วมศึก RWS : Legend of Rajadamnern เป็นการส่งท้ายปี 2566หลังจากที่บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น King of Muaythai ในยุคนี้ได้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะคะแนน แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทย ตำนานรุ่นพี่ไปแบบเอกฉันท์ในศึก BKFC เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา