'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย
 
โดยทีมจตุรเทพที่หลุดเข้ามาถึงรอบนี้ต่างมีลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งหมด ทั้งสองยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ราชันแห่งยุโรป เรอัล มาดริด จากสเปน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจแห่งวงการฟุตบอลฝรั่งเศส
เกมนัดแรกที่จะลงเล่นในสัปดาห์หน้า
 
เริ่มจากวันพุธที่ 1 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จะเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ ความน่าสนใจอีกอย่างของเกมนี้คือกุนซือทั้ง 2 ทีม โธมัส ทูเคิ่ล และ การ์โล อันเชลอตตี ต่างเคยเป็นผู้จัดการทีมของอีกฝ่ายมาแล้ว ดังนั้นรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี
 
ส่วนอีกคู่ลงเล่นในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ ซิกนัล อีดูน่า พาร์ค
 
ข้ามไปอีกสัปดาห์จะเป็นคิวลงเล่นในนัดที่ 2 วันพุธที่ 8 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. เปแอสเช ที่ต้องการแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่เป็นครั้งแรกมาประดับสโมสร จะได้กลับมาเล่นที่ พาร์ค เดส์ แพรงซ์ รับการมาเยือนของ ดอร์ทมุนด์ ส่วนอีกคู่จะลงเล่นในวันถัดไป พฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรอัล มาดริด กลับมาเล่นเกมเหย้าในรังพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่มี แฮร์รี่ เคน นำทัพเพื่อลุยคว้าแชมป์เมเจอร์ใบแรกในชีวิตการค้าแข้ง
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยิงสด ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 ศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ที่ทุกทีมอยากครอบครอง รอบรองชนะเลิศ เริ่มวันแรก พุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. แฟนบอลตัวจริงพลาดไม่ได้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว รับหน้าที่ถ่ายทอดสด ทาง beIN Sports3 (609)
 
แฟนฟุตบอลห้ามพลาด กับศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ สดติดขอบสนาม
 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์นักแบดฯไทย สู้ศึก'ไทยแลนด์ โอเพน 2024' ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

แบดมินตันรายการเก็บคะแนนสะสมโลก ที่แสนยิ่งใหญ่ "โคโยต้า ไทยแลนด์ โอเพน 2024 เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500" ที่ระเบิดขึ้นในอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ในช่วงวันที่ 14 - 19 พฤษภาคมนี้ ปีนี้มีเงินรางวัลรวมให้ชิงกันมากถึง 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 15.5 ล้านบาท มือดังของไทยชุดใหญ่ ร่วมลุ้นแชมป์กับมือระดับโลกอย่างคับคั่ง

เชียร์เต็มอิ่มกับ'โมโตจีพี' เดือนพ.ค.3เรซสุดมันส์แดนยุโรป 'ทรูวิชั่นส์'จัดให้ครบ

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือแฟน ๆ ในบ้านเราคุ้นเคยกันดีกับ ศึกโมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 เปิดฉากดวล ท้าความเร็วไปแล้ว รวม 4 สนาม ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อแฟนๆ ที่ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ต ครบทุกช่วงทั้งสามรุ่นคือ โมโต 3 โมโต 2 และโมโต จีพี โดยเฉพาะโมโต 2 นั้น เชียร์ไทยกันยาว ๆ กับ นักบิดหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ก้อง - สมเกียรติ จันทรา ชมการถ่ายทอดสดโมโต จีพี รวมทั้งสิ้น 3 เรซ สนามที่ 5 วันที่10-12 พ.ค. เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่ฝรั่งเศส, สนามที่6 วันที่ 24-26 พ.ค. คาตาลุนญ่า กรังด์ปรีซ์ จากบาร์เซโลน่า สเปน ปิดท้ายด้วย สนามที่ 7 อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ 30 พ.ค.-2 มิ.ย.

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป