'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

“ปีศาจแดง” ส่งตัว กรีนวูด ไปให้ เกตาเฟ ยืมใช้งาน จากข่าวฉาวทำร้ายร่างกายแฟนสาวถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล โดยผลงานของเจ้าตัวจนถึงตอนนี้ลงสนามไป 32 เกม ทำได้ 10 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ลงเล่นเป็น 11 คนแรกประจำ

ตามการรายงานระบุว่าบอร์ดบริหารของ เกตาเฟ ประทับใจผลงานของ เมาสัน กรีนวูด เป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามสโมสรจากแดนกระทิงดุไม่พร้อมดึงร่วมทีมแบบถาวรเนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าตัวราคาแพง ทำให้เกิดแผนการยืมตัวอีกครั้ง และตอนนี้ได้เริ่มเจรจากับ “ผีแดง” เป็นที่เรียบร้อย

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีความต้องการขายขาด กรีนวูด มากกว่า เพราะหวังจะนำเงินค่าตัวมาสมทบทุนในการเสริมทีมฤดูกาลหน้า แต่โอกาสยืมตัวยังเกิดขึ้นได้หากไม่มีทีมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้พิจารณา

ปัจจุบันกรีนวูด เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงกลางปี 2025 และยังมีเงื่อนไขขยายสัญญาออกไปอีก 1 ฤดูกาล โดยกรณีนี้อยู่ในการควบคุมของทีม “ปีศาจแดง”

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอดีตแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ 20 สมัย วางแผนขาย อันโตนี ปีกชาวบราซิเลียนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะต้องขาดทุนมหาศาลก็ตาม เพื่อเปิดทางการเข้ามาของนักเตะรายใหม่

“ปีศาจแดง” ถูกโยงกับ ไมเคิล โอลิเซ ปีกวัย 22 ปี ของ คริสตัล พาเลซ อย่างต่อเนื่อง โดยสื่อในอังกฤษรายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวปีกตัวจี๊ดรายนี้มาเสริมความแกร่งให้แนวรุก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูนีย์' ชี้ 'ผีแดง' ต้องล้างบางนักเตะ วาง 'บรูโน่' บวกดาวรุ่งเป็นแกนกลาง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะถึงสังกัดเก่า โดยชี้ว่าทีมคงจะต้องล้างบางผู้เล่นออกจากทีมหลายคน โดยใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นแกนกลางในการสร้างทีม รวมไปถึงดาวรุ่งหลายๆ คน

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า