'มาดริด' โกงตาย 'โฆเซลู' สำรองซัดเบิ้ลท้ายเกม เฉือน 'บาเยิร์น' 2-1 ลิ่วชิงฯ ชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา รอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกสอง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จากสเปน เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดยเลกแรก เสมอกันมา 2-2

เกมมามีสกอร์ในครึ่งเวลาหลัง และเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการยิงของ อัลฟองส์ เดวีส์ น.68

อย่างไรก็ตามเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเสือใต้ แต่แล้ว น.88 โฆเซลู กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ซัดประตูตีเสมอ 1-1 ให้ รีล มาดริด

เท่านั้นไม่พอ น.90+1 โฆเซลู คนเดิม ลงมาเป็นตัวโจ๊กเกอร์ ซัดประตูที่สองให้ตัวเอง พา “ราชันชุดขาว” แซงนำ 2-1

เวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน รีล มาดริด เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค หวุดหวิด 2-1 รวมผลสองนัด ชนะ 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดริด' เตรียมแผนเรื่อง 'เอ็มบัปเป' จ่ายค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ 'วินิซิอุส-จู๊ด'

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด วางแผนล่วงหน้าเพื่อลดปัญหาในห้องแต่งตัวของพวกเขาด้วยการเตรียมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป ในระดับเดียวกันกับบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม 2 ดาวรุ่งตัวเก่งของสโมโสร เพื่อไม่ให้มีความห่างชั้นของค่าจ้างจนน่าเกลียด

'เอ็มบัปเป' ประกาศแยกทาง 'เปแอสเช' ยุติเส้นทางในลีกเอิง ฝรั่งเศส 7 ปี

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแถลงผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเขาจะโบกมือลา ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมหาความท้าทายใหม่ในชีวิต

'อันเช' ยกแฟน 'มาดริด' อยู่เบื้องหลัง โกงตายปราบ 'บาเยิร์น' ลิ่วชิงฯบอลยุโรป

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชจอมเก๋าของทีม รีล มาดริด ยอมรับว่าแฟนบอล ณ สนามซานติอาโก เบอร์นาเบว ที่เข้ามาเชียร์กันล้นทะลัก คือเบื้องหลังความสำเร็จของ "ราชันชุดขาว" ที่สามารถพลิกนรกผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

'เสือใต้' เปิดรังเจ๊า 'มาดริด' 2-2 รอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกแรก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี เปิดอลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เศรษฐา'หารือผู้บริหารเสือใต้ เล็งขยายธุรกิจในไทย อนาคตช่วยฝึกเด็กไทย

นายกรัฐมนตรี หารือผู้บริหารสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก เล็งขยายธุรกิจในไทย คาดหวังอนาคตร่วมมือฝึกฟุตบอลเยาวชนไทย พร้อมมอบเสื้อแข่งเบอร์ 10 Thavisin ให้นายกฯเป็นที่ระลึก