'ยามาฮ่า'กลับมาแล้ว 'กวาร์ตาราโร'รองจ่าฝูงซ้อมแรก โมโตจีพีสนาม7อิตาลี

“เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยอดนักบิดเฟรนช์จาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี เค้นฟอร์มเก่ง รีดความเร็วรถแข่ง YZR-M1 ทะยานรั้งรองจ่าฝูงประเดิมการซ้อมครั้งแรกในศึก โมโตจีพี 2024 สนาม 7 รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
ศึก อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-2 มิถุนายนนี้ ที่ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี
 
ล่าสุดผ่านการซ้อมครั้งแรกในรุ่น โมโตจีพี เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกปี 2021 เจ้าของหมายเลข 20 ยกระดับความเร็วรถแข่ง M1 ได้อย่างยอดเยี่ยมทะยานรั้งรองจ่าฝูงด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 46.328 วินาที ตามหลังจ่าฝูงเพียง 0.188 วินาทีเท่านั้น
 
ส่วนทีมเมทชาวสแปนิชอย่าง อเล็กซ์ รินส์ พารถแข่งหมายเลข 42 รั้งอันดับ 9 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 46.719 วินาที ตามหลังเพียง 0.579 วินาที
 
ท้ั้งนี้ ศึก อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ จะลงซ้อมอย่างเป็นทางการเพื่อแบ่งกลุ่มการควอลิฟายในช่วงค่ำวันศุกร์นี้ ก่อนจะจับเวลาควอลิฟายเพื่ออันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ และชิงชัย “สปรินต์ เรซ” ในคืนเดียวกัน ส่วนการแข่งขันรอบ “เมน กรังด์ปรีซ์” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาร์เกซ'พร้อมเหล่านักแข่ง มาถึงจ.บุรีรัมย์แล้ว รอบิด'พีที กรังด์ปรีซ์ฯ 25-27ต.ค.นี้

มาร์ค มาร์เกซ และ ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ รวมถึงเหล่านักแข่ง และขบวนตู้คอนเทนเนอร์ทีมแข่ง รถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ได้เดินทางมาถึง จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อร่วมทำการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

'หมูเด้ง'ร่วมแจม'ThaiGP' ใครมีบัตร'โมโตจีพี'มี'2เด้ง' ครั้งแรกของโลก

หมูเด้งรันทุกวงการ ล่าสุด“โมโตจีพี” สนามประเทศไทย หรือ ThaiGP สร้างตำนานบทใหม่ จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย คอลแลบ (Collab) “หมูเด้ง” ซูเปอร์สตาร์ตัวกลม สู่ศึกกรังด์ปรีซ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ที่กำลังจะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย จัดแคมเปญเอาใจแฟนความเร็วทั่วโลกที่มีใจรัก ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระสุดน่ารัก เจ้าของมีมเกรี้ยวกราดแห่งปี โดยผู้ที่มีบัตรโมโตจีพี เตรียมลุ้นสิทธิ์ 2 เด้ง แบบลิมิเต็ด สนามเดียวในโลก

ทัพหน้า'MotoGP'ถึงไทย 'บุรีรัมย์'คึกคักซ้อมเต็มระบบ รอรับแฟนทั่วโลก

โค้งสุดท้ายสู่สัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ มอเตอร์สปอร์ตโลกที่จะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย กับความมันส์เต็มขั้นของศึกโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่จะดวลกันวันที่ 25-27 ต.ค.นี้ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ ทุกฝ่ายเร่งระดมจัดการความเรียบร้อยแบบองค์รวม เตรียมเปิดประตูบานใหญ่ต้อนรับแฟนความเร็วทั่วโลกอย่างเต็มระบบ พร้อมเผยยอดค้นหาที่พักบุรีรัมย์พุ่ง 45% รับศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

'ไทยฮอนด้า'ส่ง'ก้อง' สู่นักบิดโมโตจีพีชาวไทย คนแรกในประวัติศาสตร์

"ไทยฮอนด้า" ผู้นำอันดับหนึ่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศความภูมิใจกับความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ได้รับโอกาสเป็น “คนไทยคนแรกที่ขยับขึ้นแข่งขันในศึกสองล้ออันดับหนึ่งของโลกในคลาสสูงสุดอย่าง "โมโตจีพี" ในฤดูกาล 2025” ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม“ ที่เป็นไปตามเป้าหมายที่เคยประกาศไว้ ลั่นเดินหน้าให้โอกาสและพัฒนานักแข่งรุ่นใหม่สู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

โมโตจีพี'ปีที่5บนแผ่นดินไทย เปิดถ้วยรางวัล'ThaiGP2024' สไตล์ไทยโมเดิร์น

รัฐบาลไทยผนึกภาคเอกชน แถลงความพร้อมโค้งสุดท้ายสู่สุดยอดศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่แฟนความเร็วทั่วโลกรอคอย ชูความพร้อมเดินเครื่องเต็มระบบ บูรณาการความร่วมมือทุกมิติ พร้อมเปิดตัวโทรฟี่ ThaiGP สง่างามด้วยธีม “บัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว” สไตล์ไทยโมเดิร์นผสานความงดงามปราสาทหินพนมรุ้ง โดยมีการนำชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์มาเป็นส่วนหนึ่งของถ้วยรางวัล กลางถ้วยมีสัญลักษณ์การพนมไหว้ “สวัสดี” สื่อถึงการต้อนรับอันอบอุ่นและการให้ความเคารพในแบบไทย เผยภายในงานจะได้พบกับจุดไฮไลท์ใหม่ Thai Thai Pavilion นำเสนอเสน่ห์แบบไทยสุดอลังการ 25-27 ต.ค.นี้ที่ จ.บุรีรัมย์ การันตีชื่อชั้นความมันส์ พร้อมสร้างความประทับใจและความสุขครบเครื่องระดับโลกสู่แฟนกว่า 800 ล้านคนทั่วโลกแล้ว

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)