'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไป 3-1 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน เท่ากับ จีน ประตูได้เสียเท่ากันหมด แต่แพ้ เฮด ทู เฮด ทำให้ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

“ผมก็รู้สึกผิดหวังและเสียดายที่ เราไม่ได้ไปต่อ ซึ่งทุกคนทำเพื่อทีมแต่ทุกอย่างมันจบแล้ว หลังเกมเยือนจีนเราไม่ได้ 3 แต้มถือเป็นความรับผิดชอบของตัวผม และทำให้เราไม่ได้ไปต่อ” อิชิอิ กล่าว

“สำหรับผลงาน 4 นัดได้ 5 แต้มในทัวร์นาเมนต์นี้ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบก็ถือว่าน่าผิดหวังอย่างที่บอก เพราะเป้าหมายของเราคือ 3 เแต้มทุกเกมอยู่แล้ว”

ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ต้องขอโทษแฟนบอลและคนไทยทุกคน (การไม่ได้ลงเล่นที่เบลเยียมมีต่อความมั่นใจ?) ถ้าในความคิดผมต่อให้ไม่ได้ลงเล่น แต่ได้ไปฝึกซ้อมก็ถือว่าเป็นการพัฒนา แต่ก็นั่นละเกมนี้มันเป็นผมที่มีโอกาสมากแต่ยิงประตูไม่ได้ ต้องขอโทษทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพเจ็ตสกีไทย กวาด7แชมป์โลก 'WGP1 วอเตอร์เจ็ต เวิลด์ ซีรีส์2024' สนาม2USA

บทสรุปผลงานทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทย กวาดมาได้ทั้งหมด 7 แชมป์โลก  ในศึก“ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต เวิลด์ ซีรีส์ 2024” (WGP#1 Waterjet World Series 2024) ฮาวาซู กรังปรีซ์ ที่เลคฮาวาซู แอริโซน่า สหรัฐอเมริกา

'พระราชินี' ทรงนำไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทยเสมอทีมจีน นัดแข่งกระชับมิตร

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงนำทัพนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ราชอาณาจักรไทย ลงสนามพบกับนักกีฬาทีมสาธารณรัฐประชาชนจีน

'เจริญศักดิ์'ยันฟิตเต็มร้อย ตั้งเป้าช่วยทีมไทย คว้าแชมป์'คิงส์คัพ'ในรอบ7ปี

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยืนยันว่า สภาพร่างกาย ของเขาตอนนี้ สมบูรณ์เต็มร้อย พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี เพื่อแฟนบอล

'ชนาธิป'รับบทกัปตัน ทีมชาติไทย ลุย'คิงส์ คัพ'ที่สงขลา

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยผ่านไลฟ์สด ว่าได้เลือก"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567

'ศุภชัย' เนื้อเต้นได้ช่วย 'ช้างศึก' ลุยคิงส์ คัพ ที่ภาคใต้ เชื่อเป็นโอกาสดีของเยาวชน

ศุภชัย ใจเด็ด ตื่นเต้นได้กลับไปเล่นคิงส์ คัพ ที่ ภาคใต้ ใกล้บ้านเกิด เชื่อเป็นโอกาสดีให้น้องๆ เยาวชนได้เรียนรู้จากนักเตะทีมชาติ

'เอเลียส ดอเลาะ'ภูมิใจ ได้คัมแบ็คสงขลาอีกครั้ง ในฐานะนักเตะ'ทีมชาติไทย'

เอเลียส ดอเลาะ ยอมรับรู้สึกภูมิใจอย่างมาก กับการได้มาเล่นที่สงขลาอีกครั้ง ในนาม ทีมชาติไทย พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ มาครองให้ได้