‘โค้ชโอ่ง’ยืนยัน’บีจี’ จัดเต็มหวังคว้า3แต้มจากเมืองทอง

'โค้ชโอ่ง'มั่นใจนักเตะบีจีกำลังอยู่ในช่วงลงตัว หวังปลดล็อคเอาชนะในฟุตบอลลีกให้ได้ในเกมที่จะบุกเมืองทอง ยูไนเต็ดวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ หลังไม่ชนะมา 4 เกมติด ชมได้ดาวยิงใหม่'ฟานดี้'จากสิงคโปร์และ'วรชิต'มาช่วยได้เยอะหลังจากทั้งคู่ประเดิมประตูได้ในบอลด้วย

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ 'กิเลนผยอง' เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ   6 จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ 'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ ในวันอาทิตย์ที16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

สำหรับ เมืองทอง พลาดท่ามาในเกมบอลถ้วย หลังบุกไปพ่าย อุทัยธานี เอฟซี ส่วน บีจี ไม่ชนะในลีกมาสี่เกมติดแล้ว แต่ล่าสุดในบอลถ้วยก็เพิ่งปลดล็อค หลังบุกไปชนะ สงขลา เอฟซี

โดย “โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปิดเผยถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า  "เกมกับ สงขลา มันก็วัดผล มาเทียบกับในลีกไมได้ แต่บอลถ้วยปีนี้ เราเน้นทุกถ้วย เช่นเดียวกับในไมยลีก ที่เรายังเน้นอยู่"

"ความมั่นใจในการเล่น นักเตะใหม่ อย่างอิคซาน ฟานดี้ ก็ได้เล่นกับทีมแบบเต็มๆครั้งแรก ทำให้รู้สึกว่า เขาได้ปรับตัวกับทีม และมีสกอร์ด้วย ทำให้ความมั่นใจในตัวมันดีขึ้น ความสัมพันธ์ในทีมก็ดีขึ้น เพื่อนร่วมทีมก็รู้สึก ดีขึ้น มั่นใจขึ้น มียิม วรชิต มาช่วย ก็เป็นสิ่งที่ดี และเป็นแรงผลักดันของเรา"

"สภาพความพร้อมก่อนเจอเมืองทอง เราก็มีอิรฟาน ฟานดี้ ที่ยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ อาจจะต้องใส่ชื่อไว้ และอาจจะเป็นชุดที่สมบูรณ์ที่สุด ที่จะลงเล่นกับเมืองทอง ส่วนนักเตะเจ็บ ช่วงนี้แมตช์ค่อนข้างถี่ เราเองก็ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาด้วย มันเป็นผลต่อเนื่องที่มีนักเตะเจ็บเยอะ ซึ่งทีมงานก็ทำงานหนัก อยากให้ทุกคนที่เจ็บ และกลับมาช่วยทีมได้เร็วก็พยายามอยู่ครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 17 มีดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565

18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง ททบ.และ AIS PLAY

18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY

18.30 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯ' ส่ง'พาทริก-เกียรติพล' 2ผู้เล่นไปเก็บประสบการณ์ กับทีมเจลีก3

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี ไปร่วมทีม นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด

'เจ'เจอ'ฟรอนตาเล่'ทีมเก่า รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จับสลากเรียบร้อย โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะอยู่ร่วมกลุ่ม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทำให้"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะได้ดวลทีมเก่า ฟรอนตาเล่ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ดูเพื่อนร่วมสายแล้วงานไม่ยากนัก

ยังติดใจฝีเท้า...'เดอะ แรบบิท'ดึง'เจนรบ' คืนถิ่น'บีจี สเตเดี้ยม'

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขยับเติมเกมรุก ด้วยการดึงตัว เจนรบ สำเภาดี กลับคืนถิ่น "บีจี สเตเดี้ยม" ลุยศึกในฤดูกาล 2023-24 หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลำพูน วอริเออร์ ทีมร่วมเวทีไทยลีก

'สิงห์เจ้าท่า'เดินหน้ากวาดนักเตะ ล่าสุดได้'วรชิต-นาคิน' 2แข้ง'บีจี'มาร่วมทัพ

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ในการย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว⁣

'บีจี ปทุมฯ'ไม่ปล่อย'ธีรศิลป์' จับต่อสัญญา ค้าแข้งในถิ่น'บีจี สเตเดี้ยม' อีก2ฤดูกาล

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ออกไปถึงฤดูกาล 2024-25 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และเป็นการสานต่อความสำเร็จในอนาคต⁣

'ศุภชัย'ปลุกบีจีเร่งเครื่อง ชนะเชียงรายขยับอันดับ 'กาเบรียล'ยันกว่างโซ้งในบ้านใส่เต็มที่

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 29 ที่ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. โดยทีม"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุมฯ เริ่มคืนฟอร์มหลัง ห้าเกมหลังสุดชนะมาสี่นัด ขณะที่ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด ก็เพิ่งกลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดเช่นกัน