สื่ออเมริกันตีข่าว 'เบรดี’ อำลาสนาม

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัยประกาศอำลาวงการหลังลงเล่นในเอ็นเอฟแอลใน 22 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของสื่อในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กวัย 44 ปี คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์สมัยที่เจ็ดของเขากับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นเคยชนะซูเปอร์โบวล์มาหกสมัยในช่วง 20 ปีที่เล่นให้กับ นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์

อีเอสพีเอ็น และ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก ต่างรายงานการอำลาสนามของควอเตอร์แบ็กระดับตำนาน ในขณะที่ ซีบีเอส สปอร์ตส์​ ประกาศว่าการอำลาของ เบรดี นั้นใกล้เต็มที โดยทุกสื่อไม่ได้ระบุแหล่งข่าวแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

‘บัคคาเนียร์ส’ ฟอร์มสุดแจ่มปราบ ‘อีเกิลส์’ ลิ่วเข้ารอบบุกเยือน ’ดีทรอยต์‘

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แชมป์เก่าสาย เอ็นเอฟซี ในเพลย์ออฟรอบไวลด์-การ์ด แบบขาดลอย 32-9 โดย เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ก ขว้าง 337 หลา 3 ทัชดาวน์ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่สนาม เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม วันอังคารที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

'ไลออนส์'​ ชนะเพลย์ออฟรอบ 32 ปี เปิดบ้านเฉือน 'แรมส์'​24-23 คะแนน

ดีทรอยต์ ไลออนส์ ฉลองชัยเกมเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 32 ปี หลังชนะ แอลเอ แรมส์ ภายใต้การนำของ แม็ตธิว สแตฟฟอร์ด อดีตควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ 24-23 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบไวลด์-การ์ด สายเอ็นเอฟซี ที่สนามฟอร์ด ฟิลด์ วันจันทร์ที่ 15 มกราคม

'เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟส์' มันส์ทุกคู่ สู้สุดตัวทุกแมตช์ ดูสด14ม.ค.นี้

ศึก “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” รอบ ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ และรอบ ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ไวลด์การ์ด วันที่ 14 มกราคม และ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ วันที่ 21 มกราคมนี้

คนชนคน2คู่ใหญ่ 'บิลส์'พบ'ชีฟส์'-'อีเกิลส์'บู๊'คาวบอยส์' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด11ธ.ค.นี้

ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 14 คู่แรก บัฟฟาโล บิลส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์