"รังนิก" โอดผีร่วงช็อคคาบ้าน ซัดผู้ตัดสินแฮนด์บอลยังให้ประตู

ราล์ฟ รังนิก บอสทีมปีศาจแดง ตำหนิลูกทีม ควรยิงนำห่าง 2 ถึง 3 ลูก ได้ก่อนที่จะโดน มิดเดิ้ลสโบรช์ ตีเสมอ สุดท้ายพ่ายช็อคในการดวลจุดโทษให้กับทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ตกรอบคาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา รับไม่เข้าใจผู้ตัดสิน ไม่เป่าแฮนด์บอลนักเตะโบโร่ใช้มือแตะบอลโจ่งแจ้งจังหวะที่ทีมโดนเจาะ 1-1
          เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากมายหลายครั้งในครึ่งแรก แต่พังตาข่าย ทีมเยือนได้แค่ลูกเดียว จากปีกทีมชาตอังกฤษ เจดอน ซานโช ซึ่งก็เกิดขึ้นหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษพลาด
          ในครึ่งหลัง แม้ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสใส่สกอร์เพิ่มแต่ก็ยังทำไม่ได้ กลายเป็น โบโร่ ที่ มาได้ประตูตีเสมอเป้นลูกปัญหาในนาทีที่ 64 ดันแคน วัตมอร์ เหมือนจะกางแขนใช้มือคอนโทรลบอลในเขตโทษก่อนที่จะล็อบข้ามตัว ดีน เฮนเดอร์สัน บอลไปเข้าทาง แมท ครู๊ค สไลด์เข้าไปที่เสาไกล
          ทาง ยูไนเต็ด ประท้วงให้ใช้ VAR เพราะเห็นว่ามีการทำแฮนด์บอล แต่ไม่เป็นผลเนื่องจากกฎที่เปลี่ยนไปตั้งแต่ก่อนเริ่มซีซั่น
          สุดท้ายเกมรอบ 4 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และ แอนโทนี อีลังกา ยิงข้ามคาน ส่ง โบโร่ ชนะดวลเป้าไป 8-7 ทะยานเข้ารอบไปแบบพลิกล็อค
          หลังเกม รังนิก กล่าว "ผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ เราควรชนะและฆ่าคู่แข่งในเกมนี้ได้สบายๆตั้งแต่ครึ่งแรก มีทั้ง คานทั้งเสาทั้งพลาดจุดโทษ และโอกาสอีกหลายครั้ง สกอร์ควรเป็น 2-0 หรือ 3-0"
"เราเสียประตู ซึ่งผมไม่เข้าใจ่าทำไมผู้ตัดสินยังให้เป็นประตูได้ เขาคอนโทรลบอลด้วยมือ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา