'หงส์-ผีแดง'สำรวจราชมังคลาฯ รับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

ตัวแทนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสรลิเวอร์พูล บินตรวจเตรียมความพร้อม สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565  นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยหม่อมราชวงศ์ รุจยาภา อาภากร ประธานบริหาร สองผู้บริหารแห่งบริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ให้การต้อนรับนายเรย์ โฮแกน (Ray Haughan) General Manager - First Team Operations สโมสรลิเวอร์พูล และ นายคริสทอฟเฟอร์ โคเมน (Christoffer Komen) Director of Tours & Friendlies สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนำชม และตรวจความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อจัดเตรียมความพร้อมของการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2565 ได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นภายในสิ้นเดือนมีนาคม โดยวัน เวลาและสถานที่แน่นอน จะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง โดยทั้งสองสโมสรยืนยันวันแข่งขันในประเทศไทยเป็น 12 กรกฎาคม แน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดงบุกปืนใหญ่' FA CUP 2023/24รอบ3 เริ่ม5ม.ค.ทรูวิชั่นส์ยิงสด

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซีซั่น 2023/24 เดินทางมาถึงครั้งที่ 143 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และลงเล่นในเกม เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในซีซั่น 2024/25 ทันที

กลุ่มทุนกาตาร์เล็งตั้ง'เบ็คแฮม'​ นั่งทูตสโมสร'ปีศาจแดง' ถ้า​หากฮุบทีมสำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และสโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสกลับมาทำงานให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหาก ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี นายทุนชาวกาตาร์ สามารถเทคโอเวอร์สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูล​เกลเซอร์ได้สำเร็จ โดยเขาจะถูกทาบทามมาเป็นทูตสโมสร

'หงส์แดง' หืดจับ บุกเชือด 'วูล์ฟ' 3-1 คว้าชัย 4 เกมติด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เกมคู่หัวค่ำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ยกพลไปเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 15 ที่โมลินิวซ์ สเตเดียม

'แมนฯยู'กำลังร้อนแรง มีลุ้นชนะ'ลิเวอร์พูล' ศึก'แดงเดือด'คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ศึกบิ๊กแมตช์ระดับห้าดาว เกมแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีแล้ว ยังมีความสำคัญในตารางคะแนนอย่างยิ่งยวดอีกด้วย โดยจะลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 ช่อง 600 ถ่ายทอดสด

ปธ.ธนาคารกาตาร์ ยื่นข้อเสนอเข้าเทค 'ผีแดง' อย่างเป็นทางการ

ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด บิน จาเบอร์ อัลธานี ลูกนายของอดีตนายกรัฐมนตรี อย่าง ฮาหมัด บิน จัสซิม บิน จาเบอร์ อัลธานี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัทกาตาร์ อิสลามิค แบงค์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ยื่นประมูลข้อเสนอเพื่อเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

'เบรนท์ฟอร์ด' เด็ดดวง เปิดบ้านสอย 'หงส์แดง' 3-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา มีเกมการแข่งขัน 1 คู่ เบรนท์ฟอร์ด เปิดเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล