กรี๊ดลั่นสนามบิน 'อุ๊งอิ๊ง' นำเพื่อไทยไปขายฝันที่เชียงราย


25 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง

โดยมีประชาชนสวมเสื้อสีแดงสัญลักษณ์พรรคเพื่อไทย คอยรอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ และยังมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี ,นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ น.ส.ละออง ติยะไพรัช น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช มารอรับคณะของพรรคเพื่อไทยด้วย

ทันทีที่ น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะเดินทางออกจากอาคารผู้โดยสารขาออก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นว่า “แลนด์สไลด์ ครอบครัวเพื่อไทย” พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับ น.ส.แพทองธารและคณะ

สำหรับกำหนดการของพรรคเพื่อไทย ในวันเดียวกันนี้ เวลา 10.00 น. น.ส.แพทองธาร และคณะจะเดินทางไปพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ที่จุดผ่านแดนถาวรแม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอิทธิเดช แก้วหลวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย

จากนั้นจะเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่เวทีสนามกีฬา โรงเรียนปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย โดยจะมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อหาเสียงเลือกตั้ง

ส่วนช่วงเวลา 19.00 น. คณะของพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ถนนคนเดิน อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ร.ต.อ. ดร. ธนรัช จงสุทธานามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1 พรรคเพื่อไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' หนุน 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' อย่าถอดใจ ประชาชนต้องการให้เป็นวีรบุรุษที่ยังมีชีวิต

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านทางเพซบุ๊กว่า *สายเลือดพ่อ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า “ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ”

ชำแหละ 'อุ๊งอิ๊ง' ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับแบงก์ชาติ ไร้น้ำยาแต่ทำตัวเป็นกูรู

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เมื่อ ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับ "แบงก์ชาติ" เห็นข่าวอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดีเอ็นเอทักษิณ

'รองเลขาฯเพื่อไทย' แห่ตาม 'อุ๊งอิ๊ง' โจมตีแบงก์ชาติไม่ฟังเสียงรัฐบาล

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีการวิจารณ์คำแถลง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเด็นความเป็นอิสระและการดำเนินนโยบายการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม