'แรมโบ้' สุดปลื้ม 'บิ๊กตู่' สวมเสื้อรทสช.ให้ ลั่นนำทัพกวาดส.ส.หนุนนายกฯอีกสมัย

'แรมโบ้' ปลื้ม พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้อย่างเป็นทางการ มั่นใจหากนำพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง ประชาชนให้การสนับสนุนได้ ส.ส.จำนวนมาก จัดตั้งรัฐบาล ชูเป็นนายกฯอีกสมัย

1 มี.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเป็นทางการ

นายเสกสกล ระบุว่าตนเองมีความยินดี และปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานทางการเมืองกับพลเอกประยุทธ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งพลเอกประยุทธ์ถือว่าเป็นนายกฯ และเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง โดยที่ผ่านมาก็ได้ทำให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่ามีผลงานมากน้อยแค่ไหนทั้งการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ ประชาชนให้การตอบรับ

“เมื่อพลเอกประยุทธ์ เข้ามาเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติและพร้อมจะนำพรรคในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเองก็มั่นใจว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ จนได้ที่นั่งในสภาฯ เป็นจำนวนมากและได้จัดตั้งรัฐบาลให้พลเอกประยุทธ์ได้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง เพื่อสานงานต่อและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวพลเอกประยุทธ์ ที่จะทำงานให้กับประเทศชาติ และประชาชนอย่างเต็มความสามารถ” นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ