หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทยมั่นใจเกิน 100% 'บิ๊กตู่' ยุบสภาในวันเกิด!

คฑาเทพฟันธง 21 มี.ค.บิ๊กตู่ยุบสภาแน่อน โวมีเสียงหนุน 20 ล้านเสียงตุนไว้ คาดได้ ส.ส. 37- 50 ที่นั่ง

02 มี.ค.2566 - ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย ถนนอรุณประเสริฐ ตำบลโนนโพธิ์ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวถึง วันจะยุบสภาว่ามีความมั่นใจเกิน 100 % พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะยุบสภาในวันที่ 21 มีนาคม 2566 ถือว่าเป็นฤกษ์ดี เพราะตรงกับวันเกิดนายกรัฐมนตรีพอดี และจะมีผลในวันที่ 22 มี.ค.2566 จากนั้น จะรักษาราชการนายกฯ ไปจนกว่าจะได้รัฐบาลใหม่

นายคฑาเทพกล่าวว่า พรรคเพื่อชาติไทย พร้อมเลือกตั้งเต็มที่ และได้เตรียมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. เขต 400 เขต 400 คน และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ 100 คน รวม 500 คนครบ ซึ่งได้ผ่านการคัดสรร คัดกรอง จากสมาชิกพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรค จนตกผลึก ที่มาจากหลากหลายอาชีพ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวในนามพรรค จากนั้นทุกคนกระจายกันลงพื้นที่ในเขตของแต่ละคนที่จะลงสมัคร เพื่อเสนอนโยบายเร่งด่วนของพรรค ดังนี้ 1.ตั้งสำนักสงฆ์ครบ 7 ปี ที่ดิน 7 ไร่ ยกฐานะเป็นวัดทั่วประเทศ(สำนักสงฆ์มีทั้งหมด 270,000 สำนักสงฆ์) 2.ครอบครองที่ดิน สปก.4-01 ครบ 5 ปี สามารถออกโฉนดได้ 3. น้ำมันไม่เกิดลิตรละ 25 บาท( ดูดในไทย กลั่นในไทย ขายในไทย) และ 4.เปิดสงครามยาเสพติด 3 ปี หมดสิ้นประเทศ โดยการนำเสนอให้ประชาชนได้รับทราบ ทำให้ถูกใจ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชนมาก และให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้เห็นเป็นรูปธรรม

“จากการลงพื้นที่ พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศเป็นรอบที่ 3 แล้วในการนำเสนอนโยบายดังกล่าว พร้อมกับ มีการหยั่งเสียง ประชาชน ควบคู่กันไปด้วย ประชาชน ส่วนใหญ่ เห็นด้วย กับ นโยบายเร่งด่วน 4 ข้อ ของพรรคเพื่อชาติไทย และตรงใจประชาชนมากที่สุด ทำให้มีเสียงตอบรับอยู่ในมือแล้วกว่า 20 ล้านเสียง จึงมีความมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จะได้ ส.ส.เขต รวมกับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 37 - 50 ที่นั่ง อย่างแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' นำทีมแถลงดิจิทัลฯแบบรวบรัดไม่ตอบเงินเข้าวันไหน!

นายกฯ นำทีมแถลงเงินดิจิทัลหมื่นบาท บอกวันนี้ฝนตกเป็นนิมิตรหมายอันดี ประกาศรัฐบาลฝ่าฟัน จนได้ทำตามสัญญา ส่งมอบนโยบายพลิกชีวิตประชาชน บอกแม้ดีเลย์แต่เงินเข้ากระเป๋าได้ไตรมาส 4