'ธนกร' นำทัพ รทสช. หาเสียงเมืองคอน เปิดตัวผู้สมัคร 9 เขต

‘ธนกร’ นำทัพหาเสียงเมืองคอน 5 มี.ค. เปิดตัวผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติ 9 เขต มั่นใจประชาชนเทคะแนนให้ยกทีม ตีปี๊บผลงาน ‘บิ๊กตู่’ เพียบกระแสดีวันดีคืน นโยบายโดนใจทั้งสวัสดิการพลัส-เบี้ยผู้สูงอายุ 1 พัน

3 มี.ค. 2566 – นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีผลโพลหลายสำนักได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ พบส่วนใหญ่สนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีสะท้อนถึงกระแสความนิยมที่มีต่อพลเอกประยุทธ์ หลังทุ่มเททำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพลเอกประยุทธ์ได้เน้นย้ำกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ต้องทำงานแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันทำให้ประเทศชาติดีขึ้น และพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่โจมตีหรือเป็นศัตรูกับใคร ต้องรักษาบ้านเมืองให้สงบเรียบร้อยเดินหน้าสู่การเลือกตั้งที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ จากผลงานที่เข้าตาและความมุ่งมั่นตั้งใจทำให้ประชาชนพร้อมที่จะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์บริหารประเทศ

นายธนกร กล่าวว่า หลังจากพรรครวมไทยสร้างชาติทำการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 40 คน จากนี้จะเดินหน้าลงพื้นที่ลุยหาเสียงเลือกตั้ง และในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ตนเองจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และจะมีการนัดหารือแนวทางยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 9 เขต ประกอบด้วยนายพูน แก้วภราดัย ลูกชายของนายวิทยา แก้วภารดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชายนายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 นายธีรพงษ์ เพิ่ม ส.อบจ.อำเภอทุ่งใหญ่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 นายพิทยา ชุมภูทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 นายสายัณห์ ยุติธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 9

“ทั้ง 9 คน เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ พร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการอาสาดูแลพี่น้องประชาชน และยังเป็นบุคคลที่มีความใกล้ชิดประชาชนในพื้นที่ ผมจะนำทัพด้วยตัวเอง จึงเชื่อว่าจะชนะเลือกตั้งกวาดที่นั่ง ส.ส.นครศรีธรรมราชยกทีม” นายธนกร ระบุ

นอกจากนี้ หลังเปิดตัวแคมเปญของพรรครวมไทยสร้างชาติ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่ดูแลประชาชนครอบคลุมทุกเจเนอเรชันอย่างเท่าเทียม โดยเฉพาะนโยบาย “บัตรสวัสดิการพลัส” และการปรับ “เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ” เป็น 1,000 บาทต่อเดือน ทำให้มีความมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่ภาคใต้หลายจังหวัดจะเทคะแนนเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ของพรรครวมไทยสร้างชาติ และด้วยผลงานมากมายโดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคม ถนนหนทาง การท่องเที่ยว ความสำเร็จการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่พลเอกประยุทธ์ดำเนินการมาจะทำให้พี่น้องประชาชนไว้วางใจให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอกนัฏ' พร้อมหนุนญัตติเพื่อไทย ถามศาลรธน. บรรจุวาระแก้รธน. แต่ต้องไม่แตะหมวด 1,2

"เอกนัฏ" หนุนถามศาล รธน. แต่ขอเพื่อไทยวางหลักประกัน ไม่แตะหมวด 1-2 แก้รายมาตรา ป้องรัฐธรรมนูญ 60 ไม่ใช่ผลพลอย รปห. ชี้ หากแก้เกือบทั้งฉบับ จะเสียของดี

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ

'ธนกร' หนุนสภาดัน 'ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.' เก็บภาษีเข้ารัฐ

“ธนกร” หนุนสภาดัน “ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.“ ให้แล้วเสร็จ จัดระเบียบใหม่-เก็บภาษี นำรายได้เข้ารัฐบริหารปท. ขอบคุณมท.1 เร่งล้างบางปราบบ่อนเถื่อนไม่ไว้หน้า หลังลุยเองคุมนักพนันกว่า 300 คนคาบ่อนยักษ์ย่านบางใหญ่ ชี้ โยงถึงใครว่าไปตามกม.