ชทพ. โวยกรีดป้ายหาเสียง วอนไม่ชอบก็แค่ไม่เลือก

‘ว่าที่ผู้สมัคร ชทพ.’ โอดป้ายหาเสียงถูกกรีดนับสิบ ขอเล่นกันในเกม วอนถ้าไม่ชอบเรา ก็แค่ไม่เลือก

10 มี.ค. 2566 – ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายประวิทย์ สุวรรณสัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขต 5 พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีป้ายรณรงค์หาเสียงทั้งของตน และของพรรค ถูกทำลาย จำนวนหลายป้ายว่า ขณะนี้พบว่าป้ายรณรงค์หาเสียงของตน ถูกทำลายหลาย 10 ป้าย เป็นการโดนกรีด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นป้ายรณรงค์นโยบายพรรค และนโยบายของหัวหน้าพรรค แต่ป้ายที่เป็นรูปของตัวเองนั้นจะโดนเป็นจำนวนน้อย โดยคนในพื้นที่ได้โทรศัพท์มาแจ้ง เมื่อมีปัญหาตนก็รีบเข้าไปดู และได้แจ้งผู้ใหญ่ในพรรคทราบทันทีและได้นำป้ายใหม่มาแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่น้องในพื้นที่ที่เป็นห่วงเป็นใย ทำให้รู้สึกดีว่าต่อให้มีคนมาทำลายป้าย แต่ก็มีคนเป็นห่วงและรักเรา

“ไม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ทำลายป้ายว่าเขาคิดอย่างไร ไม่ชอบคนหรือไม่ชอบพรรค แต่ใจจริงแล้วไม่อยากให้ทำเพราะไม่ใช่เรื่องที่ดี และเท่าที่ทราบก็มีป้ายของพรรคอื่นที่ถูกทำลายเหมือนกันไม่ใช่เฉพาะแค่ของชาติไทยพัฒนา พร้อมฝากบอกคนที่ทำลายป้ายว่า อย่าทำเลย เราตั้งใจ เข้ามาทำงานการเมือง เข้ามาช่วยกันเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชน อย่าทำเลยดีกว่า ขอให้เล่นกันในเกม ผมก็เข้าใจดีว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ผมไม่ได้ซีเรียส แต่อย่างน้อยถ้าไม่ชอบเรา ก็แค่ไม่เลือกดีกว่า อย่ามาทำลายป้ายกันเลย” นายประวิทย์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด