ฮือฮา! 'ปราบต์ปฎล' ดาราดังสวมเสื้อไทยภักดี จ่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ชูปราบโกง

10 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี และ นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี ได้เตรียมจัดงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)

ทั้งนี้มีภาพปรากฏตัวของนักแสดงชื่อดัง นายปราบต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ ปราบต์ ได้เข้ารับการสวมเสื้อสมาชิกพรรคไทยภักดีจาก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และ นายถาวร เสนเนียม แล้ว ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. "เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่" บนเสื้อยืดมีข้อความว่า "ปราบโกง" 

สำหรับกำหนดการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร "เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่ พรรคไทยภักดี กรุงเทพมหานคร" วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เริ่มเวลา 17.00-18.00 น. ลงทะเบียน (สนับสนุนเพิ่มโทษกฎหมายมาตรา112) โดยมี พิธีกรภาคสนาม คุณสานนท์ บุญมี รองโฆษกพรรค และ ดร.อิสราพร นรินทร์ กรรมการบริหารพรรค ทักทายผู้ร่วมงาน

เวลา 18.00 น. เริ่มงานชื่อ "เสียงกรุงเทพฯ ปกป้องราซธานี" พิธีกรเชิญ นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค ขึ้นกล่าวต้อนรับ และเชิญ ผศ.ดร. อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ ขึ้นกล่าวบนเวที

เชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคไทยภักดี นายปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดงชื่อดัง และอาจารย์เทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์ ในฐานะตัวแทนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. "เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่" พรรคไทยภักดี กล่าวบนเวที

จากนั้นนพ.วรงค์ กล่าวถึงนโยบายพรรคไทยภักดี และ นายถาวร กล่าวปราศรัยเรื่อง ปราบโกง ปราบคอร์รัปชั่น และจบกิจกรรมในเวลา 20.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' อย่าย่ามใจ อดีตจะตามหลอน

นายถาวร เสนเนียม อดีตผู้ชุมนุมคณะกรรมการประชาชน เพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) กล่าวถึงกรณีนาย

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท