'ไทยสร้างไทย' พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง จัดปฐมนิเทศผู้สมัครทั่วประเทศ ย้ำจุดยืนไม่เอาเผด็จการ

28 มี.ค.2566 - พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทยทั่วประเทศ นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ,นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ ,น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค ,นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ ประธานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจดิจิทัล ,น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผ.อ.สำนักงานปราบโกง พรรค และคณะผู้บริหารพรรค โดยมีผู้สมัครส.ส.จากทุกภาคทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมแล้ว ที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อนำพาประเทศออกจากสงครามแย่งอำนาจการเมือง 2 ขั้ว กว่า 17 ปี จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ประเทศเดินต่อไปไม่ได้ และมีความเสี่ยงสูงที่เป็น LAST WAR และเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามการเมือง ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไม่ว่าฝ่ายใดใน 2 ขั้วชนะ แต่ประชาชนจะเป็นผู้แพ้อีกครั้ง ไทยสร้างไทย ขอเป็นทางรอดประเทศ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ประชาชน เรามีจุดยืนที่ชัดเจน คือประชาธิปไตยเพื่อประชาชน และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด และไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว

“เลือกไทยสร้างไทยให้ถล่มทลาย ไม่ให้ลุงคนใดกลับมาทำร้ายประเทศได้อีก เลือกไทยสร้างไทย ยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ประเทศไทยเดินต่อได้ ไม่กลับไปสู่วังวนการรัฐประหาร เลือกไทยสร้างไทย คนไทยทุกคนได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง เราจะไม่ยอมส่งต่อความยากจน และภาระหนี้สินให้คนรุ่นต่อไป ให้มันจบที่รุ่นเรา เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้กับลูกหลานเรา ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะประชาชน” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด