'รังสิมันต์' ลุยหาเสียงพัทลุง มั่นใจ 'ก้าวไกล' ทะลุร้อย!


30 มี.ค.2566 - ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ นายรังสิมันต์ โรม อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 น.ส.สุภาพร สงชู เขต 2 นายพีระ พูลสง และเขต 3 นายศุภชัย ขุนชิต พร้อมคณะรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งลงพื้นที่ตลาดโต้รุ้งเทศบาลตำบลแม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ศูนย์กลางเศรษฐกิจการค้า จ.พัทลุง

นายรังสิมันต์ กล่าวถึงประเด็นข่าวว่าพรรคก้าวไกล ยกเลิกบำนาญ ประชาชน ข้าราชการ และยกเลิกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ว่าจะไม่มีการยกเลิกอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคก้าวไกล(อนาคตใหม่)ได้ 6.3 ล้านเสียง ทำหน้าที่ฝ่ายค้านตรวจสอบรัฐบาลประสบความสำเร็จ และในโอกาสนี้ก็ขอโอกาสเข้าไปดำเนินการแก้ไขเรื่องของราคาไฟฟ้า น้ำมัน ยาเสพติด สินค้าเกษตร ปัญหาที่ดิน วันที่ 14 พ.ค. 2566 ขอโอกาสเพื่อความเปลี่ยนแปลงจากอนาคตเก่าสู่อนาคตใหม่ ถ้าอีก 4 ปีข้างหน้านี้ทำงานไม่ดี ก็ไม่ต้องเลือกอีกต่อไป

"จากการรณรงค์หาเสียงในทุกพื้นที่ต่างได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีมาก ซึ่งเดิมนั้นได้ตั้งเป้าว่าจะได้ ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่ออยู่ที่ 81-82 คน แต่เมื่อถึงขณะนี้จากกระแสที่ตอบรับทุกพื้นที่ ประเมินได้ว่าจะคงถึงหลักร้อยเสียง"นายรังสิมันต์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567