ผู้สมัคร พปชร. เมืองคอน ลุยหาเสียง 'ค่ำไหนนอนวัดนั่น'

‘สุนทร รักษ์รงค์’ ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. เขต 8 เมืองคอน ชูสโลแกน ‘สุนทร นอนวัด’ ลุยหาเสียงค่ำไหนนอนวัดที่นั่น

31 มี.ค. 2566 – นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 8 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 8 เลขที่ 387/1 ม.10 ต.หลักช้าง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี พระครูสถิต กาญจน หรือ ท่านแบน เจ้าคณะอำเภอทุ่งใหญ่ (รักษาการเจ้าอาวาสวัดจันดี ) มาเจิมป้ายเปิดศูนย์ประสานงานเพื่อเป็นสิริมงคล และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ผู้สมัครบัญชีรายชื่ออันดับที่ 12 และ แกนนำพรรคพรรคพลังประชารัฐ

นายสุนทร เปิดเผยว่า จะเดินหาเสียงแบบค่ำไหน นอนนั้นโดยใช้สโลแกนครั้งนี้ว่า “สุนทร นอนวัด” ช่วงเช้าจะเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านจนถึงค่ำ ค่ำที่ไหนไกล้วัดไหนก็จะนอนที่นั่น เพราะเคยเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคม เคยนอนบนถนนมาแล้ว คิดว่าการนอนวัดน่าจะสบายกว่า โดยจะนัดแนะชาวบ้านมาพูดคุยสะท้อนปัญหากันที่วัดเลย

สำหรับนายสุนทร เคยเป็นนายกสมาคมเกษตรกรชาวสวนยาง 16 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งในเขต 8 นั้นประกอบด้วย อ.ช้างกลาง อ.ฉวาง อ.พิปูน และ อ.นาบอน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวส่วนมากจะมีอาชีพทำสวนยาง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร