'จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ' แม่ทัพ พปชร.สมุทรสาคร อ้อนขอคะแนนเสียงพี่น้องเกษตรกรชาวเรือ

2เมษายน 2566 – นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสมุทรสาครเขต 3 พรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วย นายภัฏ สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวอ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวเรือในอำเภอบ้านแพ้ว ณ.บริเวณหน้าวัดหลักสองริมคลองดำเนินสะดวก ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

น.ส.จอมขวัญ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าพี่น้องชาวอำเภอบ้านแพ้วส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรชาวสวน มีบ้านเรือนอยู่ริมสองฝั่งคลอง มีวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายใช้เรือสัญจร ขนส่งผลผลิตทางการเกษตร เป็นหลัก จนกระทั่งบ้านเมืองพัฒนามากขึ้นมีถนนตัดผ่านหลายสายแล้ว แต่ก็ยังไม่ทั่วถึงทุกบ้าน ทุกครัวเรือน ดังนั้นจึงยังมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้เรือกันอยู่ในปัจจุบันซึ่งเป็นวิถีของชาวบ้านและเพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มพี่น้องชาวเรือจึงมีความจำเป็นที่จะต้องแนะนำตัวทางน้ำให้พี่น้องชาวเรือได้รู้จัก

นางสาว จอมขวัญ กลับบ้านเกาะอดีตสส.เก่าในพื้นที่ซึ่งเป็นเด็กสายตรงของผู้กองธรรมนัส หวังจะรักษาพื้นที่ไว้ให้ได้อีกครั้ง. ได้ถูกวางตัวให้เป็นแม่ทัพคนสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ โดยหมายมั่นปั้นมือที่จะกวาดสส.ยกจังหวัดสมุทรสาครทั้งจังหวัดให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง