มาเก๋! พรรคเส้นด้าย ใส่หน้ากากกันฝุ่น เดินทางมาสมัคร ส.ส.

‘คริส’ขี้มอเตอร์ไซด์ ใส่หน้ากากกันฝุ่น นำ”พรรคเส้นด้าย”เข้าสมัครส.ส.ลั่นขอปักมุดเขต6 ดินแดง พญาไท

3 เม.ย.2566-ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อาคารกีฬาเวสน์2 นายคริส โปรตนันทน์ หัวหน้าพรรคเส้นด้าย พร้อมคณะได้เดินทางมาถึงที่รับสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ด้วยรถมอเตอร์ไซต์ พร้อมใส่หน้ากากกันควันพิษ เพื่อรณรงค์ในการแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5

นายคริส กล่าวว่า พรรคเส้นได้มีนโยบายแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่รัฐบาลควรทำอย่างจริงจังจากเสนอแนะ โดยพรรคเส้นด้ายจะเสนอมาตรการแก้ปัญหา 3 ข้อ คือ1.ไปคุยกับเกษตรกรถึงสาเหตุที่ต้องเผาพืชทางการเกษตร 2.ต้องไปคุยกับกลุ่มรถบรรทุกให้เลิกใช้น้ำมันดีเซลที่เป็นต้นตอก่อให้เกิดมลพิษและขอให้ไปใช้น้ำมันเบนซินหรือรถพลังงานไฟฟ้าแทน และ3.ให้รัฐบาลเลิกอุดหนุนให้กับน้ำมันดีเซล

“การส่งผู้สมัครของพรรคเส้นด้ายจะส่งทั้ง 33 เขตในกทม. แต่ในวันนี้มาเพียง 23 คนเพราะอีก 10 คนหลักฐานยังไม่ครบจะมายื่นใบสมัครเพิ่มเติมภายหลัง สำหรับตนนั้นจากที่เคยระบุว่าจะลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ก็ขอเปลี่ยนมาลงสมัครแบบเขต โดยจะลงในเขต6 ดินแดงพญาไท เพราะเห็นว่าเราเกิดมาจากพื้นที่นี้และต้องการปักหมุดในพื้นที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามในส่วนของส.ส.บัญชีรายชื่อ ตนมั่นใจว่าพรรคเส้นด้ายจะได้ส.ส.ประมาณ 5 ถึง 10 คน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ