เลือดสุพรรณพร้อม! 'วราวุธ' นำทีม ชทพ. ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจับเบอร์ ส.ส.

‘วราวุธ’ นำทีมสุพรรณบุรี ชาติไทยพัฒนา บวงสรวง-ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ก่อนจับเบอร์ ส.ส. 5 เขต

3 เม.ย. 2566 – นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา นำทีมผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี ทั้ง 5 เขต ได้แก่ เขต 1 นายสรชัด สุจิตต์ เขต 2 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ เขต 3 นายนพดล มาตรศรี เขต 4 นายเสมอกัน เที่ยงธรรม เขต 5 นายประภัตร โพธสุธน สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่เช้าตรู่

โดยเริ่มจาก เวลา 05.00น. แกนนำพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมกันที่พระบรมราชานุสรณ์ ดอนเจดีย์ ทำพิธีบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เวลา 06.19 น. กราบนมัสการหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหารสุพรรณบุรี เวลา 06.39 น. กราบขอพรเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี และ 07.09 น. นำพวงดอกไม้กราบขอพรที่อนุสาวรีย์นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ก่อนที่เวลา 07.39 น. เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สมัคร จากหลายพรรค มาร่วมสมัคร ส.ส.เขต สุพรรณบุรี ซึ่งต่างคนต่างทักทายและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

เครือข่ายสวัสดิการชุมชนจัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ที่สุพรรณบุรี “สวัสดิการชุมชน พลังสร้างสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤตประชากรไทย”

สุพรรณบุรี : เครือข่ายสวัสดิการชุมชน ร่วม กระทรวง พม. พอช. จัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ภาคกลางและตะวันตก และภาคกรุงเทพฯ ปริมณฑลและตะวันออก

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง