‘กรณ์’ นำทีม ชพก. อาสาฟื้นเศรษฐกิจประเทศ ปั้นการเมืองใหม่

‘กรณ์’ นำชาติพัฒนากล้า สมัคร ส.ส.กทม. อาสาแก้ปัญหาเศรษฐกิจประเทศ ยันมีบุคลากรพร้อม ลั่นไม่มียุทธศาสตร์ดูดพรรคอื่น ขอปั้นการเมืองใหม่

3 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 06.30 น. ที่บริเวณศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง กทม. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า นำคณะผู้บริหารของพรรค พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต เดินทางถึงที่สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต ในพื้นที่กทม.

นายกรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า บรรยากาศคึกคักมาก พรรคชาติพัฒนากล้าเรามากันครบ 33 คน เพื่อมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เป็นวันที่พวกเรารอคอยมานาน ส่วนจะอยากจับได้เบอร์ไหนนั้น อยู่ที่ผู้สมัครแต่ละคน แต่ถ้าพูดตามจริงก็ต้องบอกว่าเบอร์ใดก็ได้ ขอให้เป็นพรรคชาติพัฒนากล้า มั่นใจว่าประชาชนทุกคน ไม่ใช่เพียงคน กทม. รอคอยวันนี้ เรียกว่าเคาะระฆังเดินหน้าสู่การเลือกตั้งที่สำคัญ ที่ผ่านมาประชาชนเดือดร้อนมาก ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ข้าวของแพง ค่าครองชีพ ภาระหนี้สิน ถือเป็นเรื่องที่พรรคเราให้ความสำคัญ จึงออกมาเป็นนโยบายชัดเจน ในการแก้ปัญหา นอกจากนี้ยังมีการกำหนดยุทธศาสตร์ที่ชัดเจนใน4ปีข้างหน้าจะมีรายได้เพิ่มเข้าประเทศอย่างไร

นายกรณ์ กล่าวว่า ขณะที่ประเด็นปัญหาเศรษฐกิจรุมเร้า ทั้งสถานการณ์ต่างประเทศ ราคาข้าวของแพง การทำมาหากิน และราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ เหล่านี้เป็นคำถามที่ต้องมีคำตอบ เวลานี้จึงเป็นเวลาของพรรคการเมืองที่มีความรู้ความเข้าใจปัญหาเศรษฐกิจทุกระดับ ซึ่งพรรคเรามีทั้งคนรุ่นใหม่ วัยเก๋าระดับผ่านรัฐมนตรีมาแล้วจำนวนมาก ถึงเราจะเป็นพรรคใหม่ แต่มีบุคลากรพร้อมเดินหน้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งเราเดินกันมาหลายปี เตรียมการมาเพื่อวันนี้ เราตั้งใจและมั่นใจเต็มเปี่ยมร้อยเปอร์เซ็นต์ ผู้สมัครทุกคนทำงานหนักจนถึงวันเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้

“การเมืองจะเปลี่ยนได้ ไม่ใช่พรรคใหม่ หรือชื่อพรรคใหม่ แต่ต้องอาศัยคนใหม่ด้วย นั้นคือสาเหตุที่พรรคชาติพัฒนากล้าไม่มียุทธศาสตร์ที่จะดึงหรือจะดูด ส.ส.จากพรรคอื่นมาเลย เราตั้งใจตั้งแต่แรกที่จะสร้างคนใหม่การเมืองแนวใหม่ จะเกิดขึ้นได้คนต้องใหม่ ความคิดต้องใหม่” หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป