'บิ๊กตู่' ส่งไลน์ให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน 10 เขต มั่นใจกระแสนิยมช่วยชนะแลนด์สไลด์

“บิ๊กตู่” ส่งไลน์ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.รทสช. นครศรีธรรมราช “ธนกร” มั่นใจกระแสความนิยมพล.อ.ประยุทธ์ ทำเมืองคอนแลนสไลด์ ลั่นได้ ส.ส.มากกว่าปี 62 แน่นอน มั่นใจปชช.เห็นสิ่งที่รัฐบาลทำให้ตลอด 8 ปี เอาชนะใจได้เพราะผลงาน

3 เม.ย.2566 - ที่นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันแรกของการเปิดรับสมัคร มีผู้สมัครรับเลือกตั้งพร้อมผู้ให้การสนับสนุนทั้ง 10 เขตเลือกตั้งรวมหลายพันคน เดินทางมายังสถานที่รับสมัคร ณ หอประชุมเมือง เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ทำให้บริเวณสถานที่รับสมัครและบริเวณโดยรอบเนืองแน่นไปด้วยทีมงานและผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งมีผู้สมัครเดินทางมาลงทะเบียนก่อนเวลา 08.30 น. มากถึง 98 คน โดย นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และแขกผู้มีเกียรติเดินทางไปเป็นสักขีพยานในการรับสมัคร การจับหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ซึ่งการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นระบบ

นอกจากนั้น นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคด้วยตนเองตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันที่ 3 เม.ย. พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังติดตามบรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งว่า วันนี้ได้นำผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติจังหวัดนครศรีธรรมราช มาสมัครรับเลือกตั้งด้วยตัวเอง โดยส่งครบหมดทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรค ได้ส่งไลน์ให้กำลังใจผู้สมัครของจังหวัดนครศรีธรรมราชทุกคน เพราะท่านมั่นใจว่าชาวนครฯจะให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคทั้งคนและพรรค และนายกฯก็ได้ดูแลจังหวัดนครฯ มีงบประมาณให้ถึง 37,000 ล้านบาท ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานและแหล่งน้ำ หลายนโยบายที่ทำแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ ตนเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะใจพี่น้องประชาชนได้

นายธนกร กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าคำว่าแลนสไลด์จะเกิดขึ้นที่นครฯ อย่างแน่นอน ตนมั่นใจในตัวผู้สมัครทุกคนด้วยกระแสของ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตของท่านและท่านยึดมั่นในชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ พี่น้องประชาชนและท่านมีผลงานเป็นที่ชัดเจน มีนโยบายของพรรคที่สำคัญหลายอย่างที่จะทำต่อ ไม่ว่าเรื่องของบัตรสวัสดิการของรัฐ 1,000 บาท กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท การดูแลพี่น้อง อสม. 2,000 บาท ดูแลผู้สูงอายุอีก 1,000 บาท และอีกหลายนโยบาย รวมถึงการต่อยอดโครงสร้างพื้นฐาน อยากจะให้พี่น้องชาวนครฯ ได้ให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคทั้ง 10 คนด้วย

ผู้สื่อข่าวถามถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าจะได้จำนวน ส.ส.เท่าไหร่กับกระแสของ พล.อ.ประยุทธ์ นายธนกร กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าจะได้มากกว่าปี 2562 เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ วันนี้เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคเอง เป็นแคนดิเดตนายกฯ เอง ลงหาเสียงเอง เชื่อว่าคะแนนนิยมจะมากกว่าปี 2562 และได้รับเลือกตั้งมากกว่าเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' แนะ 'ธนาธร-ช่อ' ระวังข้อกฎหมายให้ดีผลักดันแคมเปญชวนคนสมัครสว.

“ธนกร” แนะ “ธนาธร-ช่อ” ระวังข้อกฎหมายให้ดี หลังเปิดแคมเปญชวนคนสมัครสว.กรอกประวัติผ่านเว็ป ส่อชัดจัดตั้ง ชี้ กกต.ออกโรงเตือนแล้ว อาจขัดระเบียบ หวั่นที่มาไม่สุจริต ร้องเรียนกันวุ่น คลอดสว.67ล่าช้า จี้ หยุดเคลื่อนไหวถ้าอยากได้สว.อิสระเป็นประชาธิปไตยลั่น หากพบนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง เจอคุก-ปรับ อ่วมแน่

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567