'บิ๊กตู่' สวมสูท ลุ้นจับเบอร์ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ย้ำมาด้วยความมั่นใจ

4 เม.ย.2566- เมื่อเวลา 07.50 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางถึงอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง กทม. เพื่อจับสลากส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคฯ ที่จะนำไปหาเสียง รวมถึงส่งรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อ และรายชื่อแคนดิเดตนายกฯของพรรค ซึ่งพรรครทสช.เสนอ 2 รายชื่อ โดยพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาด้วยรถเบนซ์ส่วนตัว ทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร โดยสวมเสื้อสูทสีกรม พร้อมห้อยบัตรที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคฯ และแกนนำพรรคฯรอต้อนรับ

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีความมั่นใจแค่ไหน พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า “ ฉันก็ต้องมั่นใจสิ และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้กำลังใจกลับไปทุกคน ขอบคุณนะจ๊ะ” เมื่อถามว่าอยากได้เบอร์ไหนเป็นพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว แต่ยกมือ 2 นิ้ว เป็นสัญลักษณ์สู้

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังหันไปกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจว่า “บรรยากาศก็ดี ขอบคุณนะจ๊ะ วันนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐมนตรีช่วยฯ 'สุชาติ' เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดบ้านต้อนรับนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สมาคม ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งทีมรวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และประชาชนชาวชลบีรี กว่า 2,000 คน

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

'พีระพันธุ์' ต่อสายคุย 'กฤษฎา' ยืนยันลาออก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายกฤษฎา จีนะวิจาร

'เอกนัฏ' เสียดาย 'กฤษฎา' ขีดเส้นพื้นที่ยังเป็นของ 'รทสช.'

"เอกนัฏ" ออกตัว สัมมนา “รทสช.” ไม่มีคุยเก้าอี้รมช.แทน”กฤษฎา” ยอมรับ เสียดายประสบการณ์งานก.คลัง ระบุ โควตารมต.เป็นเรื่อง"พีระพันธุ์-นายกฯ" ไม่จำกัดสเปก คนใน-นอก ก็ได้ แจง พรรคไม่มีแตกแยก