'วราวุธ' ลั่นพร้อมสานต่อปณิธานพ่อบรรหาร อยากเห็นยโสธรพัฒนาให้เหมือนสุพรรณบุรี

8 เม.ย.2566 - ที่โรงเรียนเลิงนกทา อ.เลิงนกทา จังหวัดยโสธร พรรคชาติไทยพัฒนา เดินสาย "ทัวร์ว้าว ไทยแลนด์" โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค, นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค หาเสียงช่วย นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขตเลือกตั้งที่ 3 เบอร์ 10 ให้แก่พี่น้องประชาชน โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัย และให้กำลังใจ กันอย่างล้นหลาม

นายวราวุธ กล่าวว่า ผ่านมา 40 ปีแล้ว ที่ได้เดินตาม พ่อบรรหาร มาหาเสียงที่ จ.ยโสธร ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ได้มีโอกาสมาที่ อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ ยังอบอุ่นเหมือนเคย จนวันนี้ได้มีโอกาสมาหาเสียง ขอคะแนนให้นายตรงสิทธิ์ ได้มาเจอพี่น้อง และเสียงตอบรับที่ดี ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงาน ที่จะพัฒนา นำนโยบายดี ๆ มาพัฒนาให้พี่น้องได้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อีก 30 วันที่เหลือ พี่-น้อง ชาว อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ จะให้โอกาส นายตรงสิทธิ์ เป็นตัวแทนรับใช้ประชาชน ให้ได้มีโอกาสนำนโยบายแจกพันธุ์ข้าว น้ำบาดาลทุกตำบล ไฟฟ้าด้านการเกษตร และนโยบายอื่น ๆ ที่พรรคชาติไทยพัฒนาเลือกแล้วว่าจะต้องเป็นนโยบายที่ดี และสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ ดีกว่าจะออกนโยบายที่ ลด แลก แจก แถม ที่จะมาสร้างภาระให้ลูกหลาน ในอนาคต

นายวราวุธ กล่าวว่า นโยบาย “ว้าว ไทยแลนด์” มาจากการ “รับฟัง” ปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ และนำมา “ทำกันจริง” จนเกิดเป็นนโยบายที่ “ทำได้จริง” และ “ทำกันมาแล้ว” โดยเฉพาะ 10 นโยบายที่เปิดออกมา ขอโอกาสให้นายตรงสิทธิ์ ทำงาน ให้โอกาส พรรคชาติไทยพัฒนา ได้ทำงาน “วันนี้ วราวุธฝันเหลือเกิน ว่าจะทำให้ปณิธานของนายบรรหาร ที่เคยพูดไว้ว่าอยากเห็น จ.ยโสธร พัฒนาให้เหมือนกับ จ.สุพรรณบุรี และผมไม่เคยคิดไม่ฝันว่าจะได้เป็นหัวหน้าพรรค วันนี้ผมขอโอกาสให้พรรคของเรา”

ด้านนายอนุรักษ์ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาตั้งใจจริง ที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนที่สะสมมานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ การคมนาคม ระบบขนส่งสาธารณะ ให้ดีขึ้น อีกสิ่งหนึ่ง ที่พรรคชาติไทยพัฒนาฝันเป็นอย่างยิ่งคือการพัฒนาประเทศไทยให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และเชื่อมั่นว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะสามารถปักธงที่ จ.ยโสธร ได้อย่างแน่นอน

ด้านนายตรงสิทธิ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า เป็นเวลา 70 ปี ที่ตนอยู่ จ.ยโสธร และได้มีโอกาสช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และได้รับฟังปัญหามาโดยตลอด อยากที่จะแก้ไขปัญหาให้หมดไป วันนี้จึงต้องขอโอกาสให้พ่อแม่พี่น้อง เลือกตนไว้รับใช้ วันที่ 14 พฤษภาคม เข้าคูหา กาเบอร์ 10 และตนจะนำเอาวิธีการบริหารงานของนายบรรหาร มาใช้พัฒนา อ.เลิงนกทา และ อ.ไทเจริญ ให้ดียิ่งขึ้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

“วราวุธ ศิลปอาชา” รมว.พม. Kick off กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” เสริมสัมพันธภาพ - ทำกิจกรรมร่วมกัน เติมเต็มพลังให้ครอบครัว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” ณ ศูนย์ชุมชน โครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)