'รทสช.' จัดทัพประชาสัมพันธ์ ตั้ง 8 ขุนพลคณะทำงานดูแลงานสื่อสาร

รวมไทยสร้างชาติ
แฟ้มภาพ

รทสช.จัดทัพประชาสัมพันธ์ สื่อสาร  ตั้ง 8 ขุนพลคณะทำงาน  “ธนกร”นั่งคุมบังเหียนสร้างภาพลักษณ์ แจงข้อเท็จจริงประชาชน

9 เม.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ลงนามคำสั่งพรรครวมไทยสร้างชาติที่ 13/2566 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เป็นหัวหน้าคณะทำงาน ขณะที่คณะทำงาน ประกอบด้วยนายอนุชา บูรพชัยศรี ,นายบุญยอด สุขถิ่นไทย, นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์, นายวินท์ สุธีรชัย ,นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์, น.ส.รัดเกล้า สุวรรณคีรี และน.ส.อัยรดา บำรุงรักษ์ เป็นคณะทำงานและเลขานุการ

 โดยมีอำนาจหน้าที่วางยุทธศาสตร์การสื่อสารการประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือของพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งผู้บริหารพรรคและสมาชิกพรรคต่อประชาชนและสาธารณะ สื่อสารประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารข้อมูลและชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆเกี่ยวกับพรรค ผู้บริหารพรรคและสมาชิกพรรคทั้งภายในและนอกพรรค เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและทุกระดับ ผ่านช่องทางต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมสนับสนุนการสร้างข่าวสารเชิงบวกไปยังประชาชนและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง และชัดเจนดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นและสมควรตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ชี้บันได 5 ขั้น 'พีระพันธุ์' รื้อ ลด ปลด สร้าง แก้ปมราคาน้ำมัน สำเร็จแล้ว 2 ขั้น

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ได้เห็นการทำงานของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯและรมว.พลังงาน หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้วางแนวทางการแก้ปัญหาราคาน้ำมัน

ไหลไม่หยุด! 'พงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว' แกนนำสำคัญภาคใต้ ลาออก รทสช.

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สุราษฎร์ธานี ในฐานะสมาชิก และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'หมอเหรียญทอง' ประกาศลงสมัครรับเลือก สว.67

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นี่คือคำประกาศของ 'ตาแป๊ะหลักสี่' ทหารหมอผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก