'หญิงหน่อย' หลั่งน้ำตากลางเวที  ชาวบ้านตะโกนเชียร์ 'นายกฯคนอีสาน'

สุดารัตน์” หลั่งน้ำตากลางเวที สกลนคร หลังคนแห่ฟังนับหมื่นคนตะโกนเชียร์”คุณหญิงหน่อย นายกคนอิสาน” ระบุ ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ ”ทางรอดประเทศไทย” พร้อมสู้เพื่อ ”ชัยชนะของประชาชน” พาพ้นสงครามการเมือง 2 ขั้ว

9 เม.ย.2566 –  ที่ จ.สกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ,พร้อมด้วยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค เดินทางจากจังหวัดนครพนม มายังเวทีปราศัย “ไทยสร้างไทย อีสานมั่งคั่ง” ปักธงสกลนคร ที่โรงเรียนสกลนครพัฒนา อ.เมือง จ.สกลนคร

พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดสกลนคร โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังเวทีปราศัยกว่าหมื่นคน คุณหญิงสุดารัตน์ ได้หลั่งน้ำตากลางเวทีปราศัยหลังมีประชาชนหลายรายวิ่งเข้ามา กอดและร้องไห้ พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์”คุณหญิงหน่อยนายกคนอีสาน”

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวว่า  ดิฉันได้เดินทางไปทั่วประเทศ ได้เห็นความทุกข์ยาก อย่างแสนสาหัสของพี่น้อง ที่วิ่งเข้ามากอด มาร้องไห้ ระบายทุกข์และฝากความหวังไว้กับดิฉันให้ช่วยเขาให้รอด หยดน้ำตาที่หยดบนบ่าดิฉัน ดิฉันซึมซับความทุกข์ของพี่น้องไว้เต็มหัวใจ ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของไทยสร้างไทย ที่ดิฉันและพรรคไทยสร้างไทยจะต้องแก้ความทุกข์ของพี่น้องให้สำเร็จ  ผู้คนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ ถูกกดทับ “โอกาส” จากแนวคิดอำนาจนิยมรัฐราชการกฎหมาย และ การโกงกินทุกหย่อมหญ้า ด้วยเหตุนี้ตนเองจึงตั้งใจใช้ความรู้และประสบการณ์ 30 ปี และความคิดแบบคนเป็นแม่ ขอทำภารกิจครั้งสุดท้ายสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้คนรุ่นต่อไป  สิ่งที่ทำให้ประเทศนี้เดินต่อไม่ได้ คือสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา จนเกิดรัฐประหาร 2 ครั้ง ทำให้ประชาชนทุกข์ยาก  ประชาชนจึงแพ้มาโดยตลอดไม่ว่าฝ่ายไหนชนะ ดิฉันขอชวนพี่น้องคิดใหม่ เพื่อร่วมหาทางออกจากปัญหาการเมือง แก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้

“เราต้องไม่เลือก เพราะความเกลียดหรือความกลัวฝ่ายหนึ่ง จึงต้องเลือกอีกฝ่าย แบบเดิมๆที่วนลูปมา 17 ปี  เราเสียเวลามานานพอแล้วค่ะ จนประเทศตันทุกทาง ไปต่อไม่ได้เราต้องช่วยกันถางทางใหม่ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พี่น้องทุกคนต้องเลือกเพื่ออนาคตของตนเองและลูกหลาน พรรคใหม่อย่างไทยสร้างไทย  ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน  ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะ ถล่มทลายทั้งสองใบ ทั้งพรรค “ส” หมายเลข 32 และผู้สมัครทุกเขต เพื่อเป็นทางรอดอย่างแท้จริงให้กับประเทศไทย” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

สำหรับสำหรับผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดสกลนคร ประกอบด้วย

เขต 1 นายสิรภพ สมผล เบอร์  3

เขต 2 นายอนุสรณ์ พลราชม เบอร์ 2

เขต 3 นายถนอม สมผล เบอร์ 4

เขต 4 นายยงยุทธ คุณธรรม เบอร์ 4

เขต 5 นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ เบอร์ 3

เขต 6 ดร.สิทธิรัตน์ รัตนวิจารณ์ เบอร์ 7

เขต 7 นายพราหมณ์รพี พรหมชาติ เบอร์ 2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง