'หมอวรงค์' จรยุทธ์บางพลัด ลั่นไทยภักดี มีดีเอ็นเอปราบโกงอยู่ในสายเลือด  

“หมอวรงค์” ลุยช่วยหาเสียงลูกพรรค ลั่นพรรคไทยภักดีมีดีเอ็นเอปราบโกงอยู่ในสายเลือด ผลงานประจักษ์ทั้งอดีตนายกฯที่ต้องหนีไปต่างประเทศ – รมต.ติดคุก เตือนอย่าหลงคารมนักการเมืองบางคนแอบอ้างแค่เห็นเงินก็ตาโตแล้ว

10 เม.ย.2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีจนยุทธ์ชุมชนบวรมงคล เขตบางพลัด ช่วยนายสานนท์ บุญมี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 33 บางพลัด บางกอกน้อย หมายเลข 9 หาเสียงและปราศรัยชี้แจงนโยบายพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่มีนโยบายจับต้องได้ เพราะไทยภักดีไม่รับเงินจากทุนพลังงานและทุนสื่อสาร เป็นพรรคเดียวที่สนับสนุนพืชพลังงานเพื่อทำค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย ก๊าซหุงต้มถังละ 225 บาท ค่าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 100 บาท/เดือน ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคการเมืองไหนบอกว่าจะปราบโกงอยากไปเชื่อ เพราะทุกวันนี้การทุจริตก็ยังมีให้เห็น แต่หมอวรงค์มี DNA ปราบโกงอยู่ในสายเลือด เคยปราบโกงจนนายกรัฐมนตรีต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ ขณะที่รัฐมนตรีต้องติดคุก ซึ่งนักการเมืองอื่นที่อ้างว่าจะมาปราบโกงทำไม่ได้เพราะเห็นเงินก็ตาโตแล้ว ในสถานการณ์ที่ไปซ้ายก็แย่ขวาก็ไม่ได้เรื่อง ยังมีพรรคการเมืองที่อาสาเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงและประกาศนโยบายต่อสู้กับทุนผูกขาด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ