แกนนำ รทสช. ลงพื้นที่พัทลุง-นครศรีฯ 16-17 เม.ย. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้

“ธนกร” ขนแกนนำ รทสช. ลงปักษ์ใต้ 16 เม.ย. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. แนะแนวทางสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยต่อขึ้นปราศรัยเมืองคอนฯ ช่วย “อำนวย ยุติธรรม” ชูผลงาน “ลุงตู่” เพิ่มงบฯ พัฒนานครศรีธรรมราชกว่า 37,000 ล้าน ขอโอกาสสานงานเดิมให้ดียิ่งขึ้น ชี้คลิป “สงกรานต์” สะท้อนผลงาน 8 ปี พล.อ.ประยุทธ์ ได้ชัดเจนมาก

15 เม.ย.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เปิดเผยว่า วันที่ 16 เม.ย.นี้ ตนจะไปเป็นประธานเปิดเวทีสัมมนาแนวทางสู้ศึกเลือกตั้งภาคใต้ ที่โรงแรมชัยคณาธานี อ.เมือง จ.พัทลุง โดยจะมีนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรค บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค บรรยายให้ความรู้ด้านยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ขณะเดียวกัน ฝ่ายกฎหมายจะอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งจะมีผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ของพรรคทั้งหมดมาฟังการสัมมนา เพื่อนำแนวทางและความรู้ไปปฏิบัติ

นายธนกร กล่าวอีกว่า จากนั้นวันที่ 17 เม.ย.ตน พร้อมด้วย นายชัชวาลล์ คงอุดม นายโกวิทย์ พวงงาม แกนนำพรรค จะไปเปิดปราศรัยเขต 9 ที่ตลาดนอกท่า อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ช่วยหาเสียงให้กับนายอำนวย ยุติธรรม เบอร์ 8 โดยการปราศรัยจะเน้นย้ำเรื่องเศรษฐกิจปากท้องพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ การเพิ่มรายได้พืชผลทางการเกษตร บัตรสวัสดิการพลัส คาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เราจะขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ส.เขต และขอให้กาเบอร์ 22 ให้พรรค เพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคกลับมาสานต่องานอีกครั้ง มั่นใจว่าพี่น้องเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์อยู่แล้ว ที่ผ่านมา มีผลงานการที่ทำให้พี่น้องชาวใต้และนครศรีธรรมราชอย่างมากเ เช่น อนุมัติงบประมาณลงไป 14 จังหวัดภาคใต้ 250,448 ล้านบาท เฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราช 37,714 ล้านบาท เป็นงบประมาณในโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเศรษฐกิจ จึงขอโอกาสกลับมาเป็นรัฐบาลเพื่อต่อยอดสิ่งที่ได้ทำไว้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นอีก

นายธนกร กล่าวว่า นอกจากนี้ ประชาชนที่ได้ชมคลิป “สงกรานต์” ที่พรรคทำออกมาแล้ว เห็นภาพชัดเจนเรื่องความสุขของคนไทยในเทศกาลสงกรานต์ หรือแม้จะไม่ได้ดู คงสัมผัสได้ด้วยตัวเองที่วันนี้ได้เล่นสงกรานต์อย่างสนุกสาน ได้กลับภูมิลำเนาไปกอดพ่อแม่ เป็นสงกรานต์ที่ไร้กังวล ทั้งหมดเกิดขึ้นได้ เพราะการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว ได้กลับมาเที่ยวไทยอย่างคึกคัก สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้ประเทศ ดังนั้น 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานมากมายแก้ปัญหาเรื้อรัง สร้างพื้นฐานสำหรับอนาคต และการนำประเทศไทยฝ่าวิกฤติร้ายแรงที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นคลิปที่นำเสนอได้เห็นภาพ ตรงกับข้อเท็จจริงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

'ธนกร' หนุนโพลชี้ประชาชนเห็นชอบ แก้รธน. ไม่แตะหมวด 1-2

“ธนกร” หนุนโพล เผยปชช.ส่วนใหญ่เห็นชอบ แก้ รธน.ไม่แตะหมวด 1-2 แนะ สส.ทุกพรรค ทำงานสร้างสรรค์ทั้งพื้นที่-สภา ไม่อิงผลประโยชน์ คดโกง สร้างความแตกแยกซ้ำ หวัง คนไทยเชื่อมั่นนักการเมือง พัฒนาประเทศไปข้างหน้ามากขึ้น

กมธ.อุตฯ หนุนนายกฯ ดันแก้ไฟไหม้โรงงานสารเคมีเป็นปัญหาระดับชาติ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม(กมธ.) สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและฝ่ายความมั่นคงมาช่วยแก้ปัญหาไฟไหม้

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'ธนกร' หนุน กมธ.นิรโทษทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม

'ธนกร' หนุน กมธ.นิรโทษทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ยัน จุดยืน รธน.ยกสถาบันไว้เหนือการเมือง เป็น ความมั่นคงของชาติ เห็นด้วย คัดคดีไม่รุนแรง-มีเหตุจูงใจการเมือง ปี 48-ปัจจุบัน พร้อมฝาก พิจารณารายคดีอย่างรอบคอบ เป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567