'จันทร์เพ็ญ' พปชร.เขต 2 อำนาจเจริญ ลุยหาเสียง ชูก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

'เจ๊แขก- จันทร์เพ็ญ' พลังประชารัฐ เขต 2 อำนาจเจริญ ลุยหาเสียง อ.เสนางคนิคม ชาวบ้านแห่ฟังคึกคัก ดีใจได้เบอร์ 9 เลขมงคล ปลุกเลือกพรรคฯ เบอร์ 37 ได้ 'ประวิตร'เป็นนายกฯเดินหน้าทำทันที พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

17 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ศาลาประชาคม ตำบลไร่สีสุก อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี หรือ "เจ๊แขก" ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) หมายเลข 9 พรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 2. พร้อม ผู้ช่วยหาเสียงและทีมงานหาเสียง ลงพื้นที่อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ แบบปูพรมหลายจุด เช่น หมู่ที่ 9 บ้านหนองคล้า บ้านไร่สีสุก บ้านคึกชาด บ้านโนนสมบูรณ์ บ้านหนองสามสี และปิดท้ายที่บ้านหนองดินดำ เพื่อพบปะ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชน ขอความเมตตาสงสาร ขอคะแนน จาก ประชาชน เลือกหมายเลข 9 เป็น ส.ส.และหมายเลข 37 พรรคพลังประชารัฐ เป็นตัวแทนเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาผู้แทนราษฎร ในนาม ส.ส. และเลือกพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 37 เป็นรัฐบาล ตามสโลแกนที่ว่า ทำทันที โดยมี ประชาชนเดินทางเข้ามารับฟังนโยบายพรรคพลังประชารัฐอย่างคึกคัก ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย เพราะมีกระแสลมพัดตลอดเวลา

นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี กล่าวว่า เขตเลือกตั้งที่ 2. มี 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเสนางคนิคม อำเภอพนา อำเภอลืออำนาจ อำเภอปทุมราชวงศา และอำเภอชานุมาน เลือก ส.ส.ได้ 1 คน ซึ่งในการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้ จะได้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ คือ บัตรสีม่วงเลือก ส.ส.เขต หมายเลข 9 จะได้จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี เป็น ส.ส.ของ พ่อ แม่ พี่ น้อง เขตเลือกตั้งที่ 2. ส่วนอีกใบจะบัตรสีเขียว สำหรับเลือกพรรคการเมือง คือ พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 37 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และเดินหน้าทำทันที เช่น บัตรประชารัฐ 700 บาท เพิ่มประกันชีวิต 200,000 บาท ดูแลทุกช่วงวัย เพิ่มเงินผู้สูงอายุ อายุ 60 ปีขึ้นไป 3,000 บาท/เดือน อายุ 70 ปีขึ้นไป 4,000 บาท/เดือน อายุ 80 ปีขึ้นไป 5,000 บาท/เดือน “แม่บุตร ธิดา ประชารัฐ “ดูแล 266,000 บาท ต่อเด็ก 1 คน ตั้งครรภ์ 1 – 5 เดือน รับเดือนละ 10,000 บาท เท่ากับ 50,000 บาท เด็กแรกเกิด รับเดือนละ 3,000 บาท นาน 6 ปี เท่ากับ 216,000 บาท เปลี่ยน สปก.เป็นโฉนด ลดราคาน้ำมัน เบนซิน และ ดีเซล เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายกับ พี่น้องประชาชน

"ในวันรับสมัครเลือกตั้งจับได้หมายเลข 9 ในการหาเสียง ทำให้ดีใจมาก เพราะเลข 9 คือ เลขมงคล จึงนำมาเป็นคำขวัญในแผ่นพับกระดาษหาเสียงที่ว่า เบอร์ 9 ข้ามความขัดแย้งถึงเวลาพัฒนาบ้านเฮา เบอร์ 9 เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนของบ้านเฮา เบอร์ 9 เพื่อบ้านเกิด กับ นโยบายดีๆ ทำทันที และ เบอร์ 9 เพื่ออำนาจเจริญ ควบคู่กับ คำว่า มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน มีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน และ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่" นางจันทร์เพ็ญ กล่าว ทำเอาประชาชนที่มาฟังการหาเสียง ปรบมือ ชอบใจ ถูกใจ ในนโยบาย พรรคพลังประชารัฐ ตลอดเวลา โดยเฉพาะ นางจันทร์เพ็ญ นอกจากจะเสนอนนโยบายพรรคแล้ว ยังหยอดมุกตลก  สร้างสีสัน ฮือฮา แก่ผู้มาฟังการหาเสียง เป็นอย่างดี

จากนั้น นางจันทร์เพ็ญ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมา ลงพื้นที่หาเสียง พบ ปะ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชน อย่างต่อเนื่อง เสียงตอบรับดีมาก โดยการนำเสนอนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ให้ประชาชนได้รับทราบ ต่อจากนี้ จะมีการลงพื้นที่ทั้ง 5 อำเภอ ให้ถี่ขึ้น เข้มข้นขึ้น ในวันเดียวกระจายไปหลายจุด โดยเฉพาะ โค้งสุดท้าย ก่อนวันเลือกตั้ง จะมีการหาเสียงแบบนกขมิ้น ค่ำไหน นอนนั่น และเข้าถึงประชาชนแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อขอคะแนนสงสาร เลือกหมายเลข 9 เป็น ส.ส.เขต 2 และหมายเลข 37 พรรคพลังประชารัฐ เป็นรัฐบาล เพื่อเดินหน้าตามนโยบายทำทันทีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า