'จุรินทร์' ลุยบ้านโป่ง ปลุกชาวราชบุรี เลือกทั้งคนทั้งพรรค เสียดายคนเก่าออกไป แต่ไม่ท้อถอย

'จุรินทร์' ฟิตหาเสียงภาคกลาง ลุยบ้านโป่ง ปลุกชาวราชบุรีลงคะแนนเลือกทั้งคนทั้งพรรค ลั่น เสียดายคนเก่าออกไปพรรคอื่น แต่ไม่เป็นไร

19 เม.ย.2566 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรค พร้อมคณะ เดินทางไปขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้นายธนากร เลี้ยงฤทัย ผู้สมัครส.ส. เขต 4 หมายเลข 4 ที่บริเวณหอนาฬิกาบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า เชื่อว่าคะแนนที่จังหวัดราชบุรีเราจะได้ดีมาก และเราสู้ทุกเขตทั้ง 5 เขต ซึ่งผู้สมัครทุกคนล้วนมีคุณสมบัติที่ดี มีศักยภาพสูง สู้กับคู่แข่งของพรรคการเมืองอื่นได้ ขอฝากทั้งคนทั้งพรรค และขอฝากสมาชิกพรรคทุกคนที่เป็นฐานกำลังสำคัญที่จังหวัดราชบุรี ช่วยกันหนักแน่นมั่นคง ยืนหยัดอยู่กับพรรค แล้วช่วยกันหาเสียงพาคนใหม่ๆ มาช่วยกันลงคะแนนให้กับพรรคด้วย

“ที่ผ่านมาในการเลือกตั้งซ่อมประชาธิปัตย์ก็ชนะ แต่เสียดายที่คนของเราจากไป ย้ายไปอยู่พรรคอื่น แต่พรรคก็ไม่ท้อแท้ ท้อถอย ไม่เป็นไร เรามีคนรุ่นใหม่ สิ่งนี้จะเป็นโอกาสสำคัญให้ ซึ่งเป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสของประชาธิปัตย์ และของพี่น้องชาวบ้านโป่ง ที่จะได้ผู้แทนคนใหม่ที่มีศักยภาพไม่แพ้ใคร” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

สำหรับผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดราชบุรี ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายทศพล แก้วทิมา เบอร์ 5 เขต 2 น.ส.ถปนัท ชาติไทย เบอร์ 3 เขต 3 นายอนุคม ศักดิ์อิสระพงศ์ เบอร์ 7 เขต 4 นายธนากร เลี้ยงฤทัย เบอร์ 4 เขต 5 พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด เบอร์ 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้นายจุรินทร์ยังมีกำหนดการหาเสียงที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จากนั้นไปตลาดแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม และในช่วงเย็นเปิดเวทีปราศรัยย่อยบริเวณบ้านโตนดน้อย ต.หนองขนาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

'จุรินทร์' ชี้ล้วงเงินธกส. แจกดิจิทัลวอลเล็ต ดีเอ็นเอเดียวกับจำนำข้าว

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงให้แหล่งเงินสำหรับใช้ทำโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 500,000 ล้านบาท ที่มาจาก 3 ทาง คืองบเหลือจ่าย 67 งบรายจ่ายปี68

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.