'บิ๊กตู่' ควงแกนนำ รทสช. หาเสียงสวนลุมพินี โชว์เตะตะกร้อ-ปั่นเรือเป็ด


20 เม.ย.2566 - เมื่อ 16.45 น. ที่สวนลุมพินี พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)

พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรค ลงพื้นที่สวนลุมพินี เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส. น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช ผู้สมัคร ส.ส. เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี นายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตสัมพันธ์วงศ์ หาเสียง

โดย พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรค มีแฟนคลับให้การต้อนรับพร้อมส่งเสียงเชียร์ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสวนลุมพินี นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมเตะตระกร้อกับเยาวชน โดยมี นายพีระพันธุ์ และนายธนกร ร่วมเล่นด้วย

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ เตะตะกร้ออย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดเผยด้วยว่า เล่นตั้งแต่ครั้งที่เคยเล่นหน้าทำเนียบฯ และเมื่อก่อนนี้ก็เล่นกับพวกทหารเป็นตะกร้อวง ก็เล่นทั้งหมดแหละ แต่ตอนนี้มันทิ้งไปนาน

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ปั่นเรือเป็ดสีเหลืองที่สวนบึงภายในสวนลุมพินี พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวระหว่างลงพื้นที่ด้วยว่า "ยิ่งถูกปรามาสมากก็ต้องยิ่งพยายาม เรามีหัวใจยิ่งใหญ่อยู่แล้ว เราให้กำลังใจผู้สมัครทุกเขต จากนี้ไปจะปรับแผนการลงพื้นที่พบประชาชนมากกว่าการขึ้นเวทีปราศรัย เรื่องลาราชการหาเสียงถ้าจำเป็นก็ต้องลา เพื่อทุ่มเทการหาเสียงให้กับพรรค เหนื่อยแค่ไหนก็ทำได้ ชีวิตยังให้ได้เลยเพื่อประเทศชาติ สำหรับคนรุ่นใหม่ต้องถามว่าเขาต้องการอะไรในอนาคตและต้องดูด้วยว่าปัจจุบันอยู่ตรงไหน ซึ่งผมก็มีความเป็นห่วงเยาวชน"

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถบัสไฟฟ้าอีวีไปยังถนนเยาวราช ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนไทยและสื่อต่างประเทศร่วมทำข่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 8)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ