'ทนายสุธรรม' วอนชาวทุ่งสงเลือกพรรค พปชร.

“ทนายสุธรรม ” ขึ้นเวทีปราศรัยวอนชาวทุ่งสงเลือกพรรค พปชร. มีนโยบายที่จับต้องได้และทำได้ทันที

23 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางมาปราศรัยกับประชาชนชาวอำเภอทุ่งสงและหมู่บ้านใกล้เคียง เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐให้กับประชาชนได้รับทราบว่า มีนโยบายที่ดีเพื่อชาติและประชาชนอย่างไรบ้าง เช่น บัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน เพิ่มเบี้ยผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000 บาท 4,000 บาท และ 5,000 บาทต่อเดือน แม่บุตรธิดาประชารัฐ ดูแลแม่ตั้งท้องเดือนที่ 5 – 9 เดือนละ 10,000 บาทต่อเดือน ดูแลบุตรธิดาหลังคลอด – 6 เดือน 3,000 บาทต่อเดือน มีเรา มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน จัดสรรที่ดินอย่างพอเพียง ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนพากันมารับฟังการปราศรัยอย่างคึกคักมาก

นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตั้งแต่ กกต.นครศรี ฯรับรองให้ตนเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ตนก็ได้เริ่มออกหาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าระยะเวลาเหลือน้อยมากเราจึงได้กำหนดจุดและรวบรวมแกนนำพี่น้องจากหลายหมู่บ้านมารวมกันเพื่อที่จะปราศรัยนโยบายต่างๆที่เป็นนโยบายดี ๆ ของพวกเราคือพรรคพลังประชารัฐให้กับพ่อแม่พี่น้องได้รับฟังเพื่อพิจารณาและตัดสินใจในการเลือกผู้แทนของพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ ซึ่งนโยบายที่ได้นำเอามาแจ้งให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบหลักๆก็คือที่เราดูแลเด็ก เด็กตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนถึงผู้สูงอายุ ตัวอย่างเช่น เด็กที่อยู่ในครรภ์คือธิดาประชารัฐ เราต้องการที่จะเร่งอัตราการเกิด

เนื่องด้วยทุกวันนี้ประชาชนของประเทศเราอยู่ในสังคมผู้สูงอายุ เราจึงต้องเร่งอัตราการเกิดของเด็กโดยพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่จะให้กับสตรีที่ตั้งครรภ์ตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือนขึ้นไปจน ถึง 9 เดือนรวม 5 เดือนให้เดือนละ 10,000 บาทรวมเป็น 50,000 บาทและเด็กที่เกิดมาเราก็จะให้อีกเดือนละ 3,000 บาทเพื่อที่จะได้เป็นค่าใช้สอยให้กับเด็กทารกจนถึงอายุ 6 ขวบ รวมตั้งแต่เด็กอายุอยู่ในครรภ์ 5 เดือนจนถึง 9 เดือน และเด็กที่เกิดมาตั้งแต่ 1 ขวบจนถึง 6 ขวบค่าใช้จ่ายต่อเด็กหนึ่งคนจะอยู่ที่ประมาณ 266,000 บาท ต่อเด็กหนึ่งคน ถ้าถามว่าเยอะไหมสำหรับการลงทุนกับเด็ก ก็ต้องตอบว่าไม่เยอะเพราะว่าเป็นช่วงที่เด็ก ๆมีการพัฒนาการทางสมองดีที่สุดและจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาบ้านเมืองของเราต่อไปในอนาคต

นายสุธรรม กล่าวต่อไปว่า ซึ่งจากการที่ได้ไปพบปะหาเสียงกับพี่น้อง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวอำเภอทุ่งสง ในเขตเลือกตั้งที่ 6 เป็นอย่างดียิ่ง แล้วก็หวังว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ปักธงในภาคใต้หลายเขตมาก เพราะว่านโยบายต่างๆ ของพรรคพลังประชารัฐที่ออกมาเป็นนโยบายที่จับต้องได้และสามารถทำได้ทันที

นายสุธรรม กล่าวว่า ตนอยากจะฝากถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกท่านว่า โปรดให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าพรรคพลังประชารัฐลงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 และนโยบายต่างๆในครั้งที่แล้วก็ทำมาได้ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็มีนโยบายใหม่ๆออกมาเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและเพื่อพัฒนาประเทศชาติ เราก็จะทำทันทีเช่นกัน จึงขอให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 ทุกท่าน โปรดพิจารณาสนับสนุนเลือก นายสุธรรม จริตงาม
ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 5 เป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช และเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติให้มีความเจริญทุกด้านมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไปด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี