'อนุชา' ลุยตลาดชัยนาท ปลื้มคนเชียร์บิ๊กตู่ หนุนเป็นนายกต่อ

“อนุชา” ลุยตลาดชัยนาท ปลื้มคนเชียร์บิ๊กตู่ หนุนเป็นนายกต่อ ย้ำ 14 พฤษภา เข้าคูหา การวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 2 ใบ

23 เมษายน 2566- เวลา 07.00 น. นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9 พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางลงพื้นที่ตลาดภาษีซุง ซึ่งเป็นตลาดเช้ายอดนิยมของ จ.ชัยนาท ทักทายพ่อค้าแม่ค้า พี่น้องประชาชน เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 โดยขอประชาชนอย่านอนหลับทับสิทธิ์ เลือกผู้แทนที่เป็นคนดี ทำหน้าที่เพื่อประชาชน พร้อมขอให้เชื่อมั่นในพรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยพรรคจะเดินหน้าสานต่องานที่ทำให้สำเร็จ ตามเจตนารมณ์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” สังเกตจากผลงานที่ผ่านมา เช่น การพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งเชื่อมโยงทั่วประเทศ การจัดทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจตามโครงการ ชิม ช้อป ใช้ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน การแก้ปัญหาสถานการณ์โควิดจนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก และการที่ไทยได้รับการยอมรับในเวทีการประชุมผู้นำเอเปค 2565 เป็นต้น

“ผมขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้ลงมือทำตลอดระยะเวลาที่ท่านดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ขอโอกาสให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้รับใช้พี่น้องประชาชนและสานต่องานที่ทำอยู่ ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหา เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 เพื่อให้ประเทศเราเดินหน้า พัฒนายิ่งขึ้น ตามนโยบายพรรคหลายประการที่เราจะลงมือทำ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจพัฒนาตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ และทำให้ประเทศไทยเป็นเป้าหมายที่รองรับนักท่องเที่ยวและการค้าการลงทุนในอนาคต” นายอนุชา กล่าว

สำหรับนายอนุชา นาคาศัย ได้สมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จ.ชัยนาท หมายเลข 9 มีนโยบายสำคัญ คือ การทำให้ประชาชนหลุดพ้นจากความยากจนอย่างยั่งยืนผ่านการทำปศุสัตว์ โดยนำเสนอโครงการ “โคล้านครอบครัว” พลิกฟื้นชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนตั้งแต่ระดับฐานรากให้กลับมามั่งคั่ง ร่ำรวย และจะเป็นครั้งแรกที่ประชาชน โดยเฉพาะเกษตรกร สามารถจับเงินหลักล้านได้โดยไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีดีๆ ที่สิ้นเปลืองงบประมาณประเทศ สำหรับการลงพื้นที่วันนี้ นายอนุชาฯ มีกำหนดการเดินตลาดและเยี่ยมชุมชนในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท และ อ.สรรพยา อาทิ ตลาดภาษีซุง ตลาดสรรพยา ตลาดโพนางดำ ชุมชนท่าชัย และตลาดหัวนา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-