'วราวุธ'  ขอเลือกแพ็คคู่สุดคุ้ม 'ตระกูลเจียมวิจักษณ์' มาเป็นหูเป็นตาทำงาน

“วราวุธ” ลุยเชียงราย ช่วยสองพ่อลูก ตระกูลเจียมวิจักษณ์ กวาดคะแนนเสียง ขอเลือกแพ็คคู่ มาเป็นหูเป็นตา ดูแลในพื้นที่ พร้อมเดินหน้านโยบายช่วยประชาชน

23 เม.ย.2566 – เมื่อเวลา 14.35 น. ที่ จ.เชียงราย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พบปะกับพี่น้องประชาชน รณรงค์หาเสียงช่วย นายวันชัย เจียมวิจักษณ์ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัดเชียงราย เขต 3 ที่โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม ตำบลดงมะดะ อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ นายวราวุธ พบปะกับพี่น้องประชาชน รณรงค์หาเสียงช่วยนายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัดเชียงราย เขต 4 ที่โรงเรียนห้วยสักวิทยาคม ตำบลห้วยสัก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองย้ายออกจากเพื่อไทยเพราะไม่อยากเป็นฝ่ายค้าน ถ้าเป็นรัฐบาลเราได้ทำงานเต็มที่ เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นรัฐบาลตลอดตั้งแต่สมัยนายบรรหาร ในปัจจุบันนายวราวุธ สืบทอดเจตนารมย์ของนายบรรหาร อนาคตนายวราวุธจะต้องเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยแน่นอน ครั้งนี้ขอให้ช่วยเลือกเบอร์ 4 เขตบ้านเรา

“ขอฝากวันชัย ลูกชายที่เป็นผู้แทนฯให้ช่วยทุกคนแก้ปัญหาในพื้นที่นี้ด้วย ผมเคยทำงานช่วยทุกคนอย่างไร ลูกชายผมก็จะทำงานไม่น้อยหน้ากว่าผมอย่างแน่นอน ลูกชายยังมีอนาคตอีกยาวไกล ยังโสด ใครจะจองไปเป็นแฟนหรือไปเป็นลูกเขย หลานเขยก็ได้ เลือกเอาไว้ช่วยงานได้เลย ผมยกให้” นายสุรสิทธิ์ ระบุ

นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาทำงานมาตั้งแต่สมัยพ่อบรรหารถึงลูกวราวุธ ตนเองเป็นแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีที่ติดดินที่สุด เพราะตัวเตี้ยที่สุด ก่อนหน้านี้ตนเองไปตรวจสถานการณ์หมอกควัน พรรคชาติไทยพัฒนาเราอยากมาแก้ไขพัฒนาและเรื่องบ่อบาดาล เป็นอีกหนึ่งในหลายเรื่องที่เราต้องการช่วยแก้ไขแต่เราไม่มีหูไม่มีตา แต่วันนี้เรามีครูพ่อลูกที่เป็นคนรุ่นใหญ่และเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นคนมาขอรับทราบปัญหาในเขต 3 และเขต 4

“จึงอยากมาขอโอกาสให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้มีหูมีตามารับฟังและเห็นปัญหาของพื้นที่ ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ ขอฝากนายวันชัย เมื่อเข้าคูหาในวันที่ 14 พฤษภาคมแล้วเราจะต้องกาบัตรสองใบ บัตรสีม่วงกาเบอร์ 4 เลือกนายวันชัย บัตรอีกใบหนึ่งสีเขียว เลือกพรรคชาติไทยพัฒนาเบอร์ 18 หากรอบหน้า ถ้าวราวุธเขียนกติกาเองได้ก็จะไม่เขียนให้ทุกคนงงแบบนี้” นายวราวุธ ระบุ

นายวราวุธ กล่าวว่า เวลาใครเอาของฟรีมาให้ ใครเอาตังค์มาให้ก็ชอบทั้งนั้น แต่พอบรรหารสอนวราวุธเอาไว้ว่าในโลกนี้ไม่มีของฟรีจริง แต่คิดหรือไม่ว่าคนที่จะมาจ่ายหนี้แทนเราคือลูกหลาน ในอนาคต แต่พรรคชาติไทยพัฒนานำนโยบายดีๆมาให้ ไม่โยนภาระให้กับลูกหลาน แต่เป็นความยั่งยืน ในแต่ละหมู่บ้านย่อมมีปราชญ์ชาวบ้านที่แม้เป็นผู้สูงอายุ ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาจะพักดันให้มีศูนย์ปราชญ์ชาวบ้านเพื่อให้เป็นองค์ความรู้กับคนรุ่นต่อๆไป เป็นการหางานหาอาชีพให้กับคนรุ่นใหญ่หรือผู้สูงอายุของประเทศไทย แนวทางของพรรคชาติไทยพัฒนาวันนี้คือสร้างรายได้สร้างอาชีพให้กับผู้สูงอายุทั้งหลาย

นายวราวุธ กล่าวว่า และที่เราอยากช่วยแก้ปัญหาให้มากที่สุด คือ เรื่องภัยแล้ง เพราะจังหวัดเชียงรายเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีน้ำใต้ดินอยู่เป็นจำนวนมาก จากนี้ไปทุกหมู่บ้านทุกตำบลจะต้องมีระบบบาดาลขนาดใหญ่ให้พี่น้องประชาชนได้อุปโภคบริโภค ไม่ต้องกลัวน้ำแล้งกันอีกต่อไป นอกจากนี้การทำนาเราจะต้องมีพันธุ์ข้าวที่ดี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการผลิต ดังนั้นถ้าเลือกวันชัย เจียมวิจักษณ์ และพรรคชาติไทยพัฒนาเราจะแจกพันธุ์ข้าวดีให้ถัง 60 ล้านไร่ทั่วประเทศ

“ อย่างไรก็ตามนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้นั่งเทียนเขียนมาตอนอยู่ในห้องแอร์แต่ได้มาจากการที่วราวุธเดินทางไปมาหมดแล้วทุกภาคทั่วประเทศ พรรคชาติไทยพัฒนาอยากเห็นความยั่งยืน อยากเห็นทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังนั้นขอความเมตตาขอคะแนนให้กับนายวันชัยและนายสุรสิทธิ์ กับพรรคชาติไทยพัฒนา การทำงานจากพ่อถึงลูก ต้องมีการสานงานต่อ พรรคชาติไทยพัฒนาก็ทำงานตั้งแต่รุ่นพ่อถึงรุ่นลูกมาแล้ว” นายวราวุธ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

"รมช.สุรศักดิ์" ลงพื้นที่เมืองเชียงราย​ ลุย​ รับฟังสภาพปัญหาอุปสรรคจากหน่วยงานทางการศึกษา​ ก่อนนำข้อมูลเสนอต่อ​ที่ประชุม​ ครม.

เมื่อวันจันทร์​ ที่ ​18 มีนาคม 2567 นายสุรศักดิ์​ พันธ์​เจริญ​ว​ร​กุล​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ก่อนการประชุม​ ครม.สัญจร​ ณ โรงเรียนวัดพระเกิดคงคาราม อ.เทิง จ.เชียงราย​ โดยมี​ นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (ประจำนายอนุทิน ชาญวีรกูล)

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ