'สกลธี' มั่นใจชุดนโยบาย 'ลดค่าครองชีพ' ได้ใจคนคลองเตย

24 เม.ย. 2566-นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยและตลาดนัดแฟลต 12 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายภูวกร ปรางภรพิทักษ์ ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 4 หมายเลข 8 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธีกล่าวถึงการลงพื้นที่วันนี้ว่า ได้รับกระแสตอบรับดี เพราะประชาชนชื่นชอบนโยบายลดค่าครองชีพของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร แก๊สหุงต้ม (15 กก.) เหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าจากราคา 4.77 บาทต่อหน่วย เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้ ส่วนนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ก็จะมีเบี้ยยังชีพเดือนละ 3,000-5,000 บาทเป็นขั้นบันได ที่จากเดิมได้แค่ 700 บาท กว่า 80 % ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สูงอายุ

ส่วนประเด็นเรื่องบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยบัตรสีม่วงใช้เลือก ส.ส. เขต จะมีแค่เบอร์ไม่มีชื่อผู้สมัคร ส่วนบัตรใบสีเขียวไว้เลือกพรรค มีเบอร์มีโลโก้และชื่อพรรคกำกับไว้ ก็อยากให้ กกต.ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทำความเข้าใจในเรื่องนี้เพื่อป้องกันการสับสน

“แม้ในเขตนี้จะมีการแข่งขันกันสูง หลายพรรคส่งคนมีชื่อเสียงลงแข่ง แต่ผมมั่นใจในชุดนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ตอบโจทย์เรื่องค่าครองชีพ และยังมีนโยบายใหญ่ที่จะพัฒนากรุงเทพให้ดีกว่านี้ที่ผมมีประสบการณ์เป็นรองผู้ว่าฯ มา ส่วนตัวนายภูวกรแม้เป็นคนใหม่ แต่ลงพื้นที่มาไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี มีความตั้งใจจริง จึงอยากให้ชาวคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสนายภูวกรซักครั้ง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

เพิ่มฮอร์โมนความสุขง่ายๆ ที่'สวน50สุข'

“สวน 50 สุข” เป็นตัวอย่างของการออกแบบพัฒนาพื้นที่เดิมควบคู่การเพิ่มพื้นที่ใหม่บนพื้นที่ 13 ไร่ ริมทางด่วนบริเวณซอยสุขุมวิท 50 เขตคลองเตย ให้กลายเป็นพื้นที่สาธารณะที่มากกว่าสวนสาธาณะ เพราะนอกจากเพิ่มพื้นที่สีเขียวแล้ว ยังเป็นพื้นที่กว้างเดินเล่น พักผ่อนแบบชิลๆ

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด