'ชนินทร์' ซวยซ้ำซ้อนติดโควิดยังเจอประตูห้องฉุกเฉินชนคิ้วแตกอีก!

'ชนินทร์' เจอแจ็คพอต ติดโควิด-หางคิ้วแตกนอน รพ. ลั่นหายดีเมื่อไหร่ลงพื้นที่เร็วที่สุด แตะมือทีม ปชป.ลงพื้นที่แทน พร้อมเตือน ปชช.-ผู้สมัคร ส.ส.ระวังเชื้อแพร่ระบาด

26 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละพรรคการเมืองลงพื้นที่หาเสียงเข้มข้นทุกวัน เพื่อขอคะแนนกับประชาชนท่ามกลางการแพร่ระบาดโควิด-19 อีกรอบหลังเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุดนายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย บางพลัด หมายเลข 7 ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

นายชนินทร์เผยว่า ฉีดวัคซีนถึง 5 เข็มแล้วก็ตาม แต่เนื่องจากไปเจอประชาชนทุกวัน และโควิดกลับมาอีกรอบ จึงทำให้ติดโควิด-19ได้ โดยช่วงเช้าของวันที่ 25 เม.ย.ลงพื้นที่พบประชาชน รู้สึกมีไข้จึงได้รับประทานยาลดไข้ไป แต่ก็พบว่าช่วงเย็นอาการไม่ดีขึ้น แต่ก็ได้ไปร่วมงานศพในพื้นที่ โดยสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เสร็จจากนั้นมีกำหนดไปพบประชาชนแถววัดดาวดึงษาราม เขตบางพลัด แต่รู้สึกมีไข้จึงเลื่อนภารกิจออกไปก่อน แล้วตรวจเอทีเคก็บพบว่าติดโควิดจึงไปพบแพทย์ เท่านั้นไม่พอระหว่างอยู่โรงพยาบาลยังเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกโดนประตูห้องงฉุกเฉินชนทำให้บริเวณหางคิ้วแตก ต้องเย็บแผล 4 เข็ม ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

“ผมขอฝากบอกกล่าวเรื่องนี้ไปยังพี่น้องประชาชน เพราะด้วยโควิด สัปดาห์นี้ผมอาจหายหน้าไป ไม่ได้ลงพื้นที่ แต่ ระหว่างที่ผมรักษาตัวอยู่ทีมพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่ได้หายหน้าไปไหน เพราะจะมีท่านองอาจ คล้ามไพบูลย์ ดร.รัชดา ธนาดิเรก ท่านภิญโญ ป้อมสถิตย์ ส.ก.บางพลัด ท่านนภาพล จีระกุล ส.ก.บางกอกน้อย คอยอยู่ในเขตอย่างใกล้ชิดสามารถติดต่อได้ตลอด และเมื่อผมหายดีแล้วจะกลับไปลงพื้นที่ให้เร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าไม่นาน อย่างไรก็ตาม ขอฝากความห่วงใยและความหวังดีไปยังพี่น้องประชาชนและเพื่อนๆ ผู้สมัครส.ส.ทุกพรรค สวมแมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ฉีดแอลกอฮอล์เพื่อจะได้ห่างไกลจากโควิด”นายชนินทร์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ