'เศรษฐา' แคะขนมครกหาเสียงเก้าอี้เมืองคอน

'เศรษฐา' นำผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอนเดินตลาดเช้าทุ่งสง พร้อมแวะแคะขนมครก 'ณัฐวุฒิ' แซวแคะคะแนนละเอียด ไม่มีตกค้างอยู่ในหลุม

27 เม.ย.2566 - ที่ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผุ้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ ช่วยนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 1 หาเสียง

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนมาขอถ่ายรูปด้วย ระหว่างที่เดินตลาดนั้น นายเศรษฐา ได้แคะขนมครก โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวแซวว่า แคะคะแนนละเอียดไม่ให้มีตกหล่นในหลุมเลย นายเศรษฐา ตอบกลับว่า แคะทุกเม็ดไม่มีตกหล่นครับ รวมถึงมีคุณยาย ถามนายเศรษฐาว่า เบอร์อะไร ให้เขียนใส่มือให้ได้หรือไม่ นายเศรษฐา ตอบกลับว่า เบอร์ 29

จากนั้นนายเศรษฐา และคณะแวะทานก๋วยจั๋บเครื่องในที่ร้านหมี่เกี๊ยวจันดี ซึ่งมีประชาชนมาพูดกับนายเศรษฐาว่าจะทำให้เบอร์ 1 พรรค พท. เกิดขึ้นที่ทุ่งสงให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'ภูมิธรรม' ปัดวงกินข้าวเที่ยงมี 'ทักษิณ' ร่วมจัดโผครม. แจงถก 'นายกฯ-เลขาฯ' เรื่องงาน

'ภูมิธรรม' ยืนยันวงกินข้าวเที่ยงวานนี้ไร้เงา 'ทักษิณ' แจงถก ’นายกฯ-เลขาฯ’ คุยเรื่องงาน ไม่มีคุยปรับ ครม. - ส่อเค้า ปรับโฆษก หลังปรับ ครม.

จวก 'นักโทษ' โชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม.

'จตุพร' งง ปชช.ไม่รู้สึกรู้สาเลยเหรอ ที่เห็นภาพนักโทษโชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม. ซัดแสดงพฤติกรรมยิ่งใหญ่มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ระวังสะสมอารมณ์เดือด ก่อแรงกระเพื่อม ประเทศจะเสียหายนาน 9 ปีโดยเปล่าประโยชน์อีก