'ลุงป้อม' วิดีโอคอล 'กลุ่มแท็กซี่' ขอคะแนน พปชร.

"ลุงป้อม" วิดีโอคอล "กลุ่มแท็กซี่" ขอคะแนน พปชร. ขณะตัวแทนแท็กซี่สาธารณะ ประกาศหนุนนั่งเก้าอี้นายกฯ-มั่นใจช่วยลดต้นทุนพลังงาน สัญญากาเบอร์ 37

28 เม.ย.2566 - แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” โพสต์คลิปวิดีโอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วิดีโอคอลให้กำลังใจกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่สาธารณะ และกลุ่มสมาคมรถรับจ้างสาธารณะทั่วไปทุกกลุ่ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี นายพัลลภ ฉายินธุ นายกสมาคมผู้ประสานงานรถรับจ้างสนามบินสุวรรณภูมิ และนายอำนาจ เผือกบาง ที่ปรึกษาสมาคมชมรมรถแท็กซี่ รวมไปถึงกลุ่มผู้ขับแท็กซี่ ร่วมพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้สรุป 20 นโยบายหาเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีนโยบายที่ตอบโจทย์รถแท็กซี่และรถรับจ้างสาธารณะได้สะท้อนไปยังพล.อ.ประวิตรด้วย

โดยการวิดีโอคอลครั้งนี้ ตัวเเทนรถแท็กซี่และรถรับจ้างสาธารณะได้สวัสดี พล.อ.ประวิตร และขอบคุณที่ดำเนินการตามข้อเรียกร้อง พร้อมยังแจ้งไปยังสมาชิกในกลุ่ม และประชาสัมพันธ์ผู้โดยสารให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมชวนกาเบอร์ 37สนับสนุน พล.อ.ประวิตรให้เป็นนายกรัฐมนตรี ขณะเดียวกันได้ให้กำลังใจว่า "ลุงป้อมสู้ๆ ขอให้ได้เป็นนายกฯ” โดยพล.อ.ประวิตรยิ้มตอบรับ และกล่าวด้วยความอารมณ์ดีว่า "โอเคครับ ขอบคุณครับ ขอฝากพรรคเเละเบอร์ 37 ด้วยนะครับ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 กลุ่มผู้ประกอบการรถแท็กซี่ซึ่งได้รับผลกระทบ ได้ร้องเรียนมายังรัฐบาลขอความช่วยเหลือ 4 ประเด็น คือ ขอให้รัฐบาลเยียวยาผู้ประกอบการแท็กซี่รายย่อยเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท, นำอาชีพแท็กซี่เข้าเป็นแรงงานนอกระบบ, เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการแท็กซี่รายย่อย เข้าไปอยู่ในระบบประกันสังคมมาตรา 39 รวมทั้งตั้งคณะทำงานเพื่อศึกษาดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์

โดยพล.อ.ประวิตร ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้สั่งการให้ช่วยเหลือตามข้อร้องเรียนดังกล่าวจนภาวะคลี่คลาย และนำข้อเสนอของผู้ประกอบการแท็กซี่มาออกแบบเป็นนโยบายพรรคพลังประชารัฐที่ระบุว่า หากได้เป็นรัฐบาล และสามารถปรับโครงสร้างราคาน้ำมันใหม่ได้ จะลดราคาขายปลีกน้ำมันเบนซิน ลงมาถึงลิตรละ 18 บาท และน้ำมันดีเซล ลิตรละ 6 บาท และจะส่งผลกับราคาแก๊สรถยนต์ให้ราคาลดลงด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก พปชร. ลั่นจากนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ ขวางแก้รธน. ปมจริยธรรมนักการเมือง

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้านว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้มีการตอบโต้อะไร

ยุ่งแล้ว! จนท.กลาโหม ร้องเอาผิด 'บิ๊กป้อม' ใช้มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เล่นการเมือง-ผิดกม.

เจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน(คปต.) ตรวจสอบกรณี

เอาแล้ว! ’เด็จพี่’ ร้องปปง. สอบพฤติการณ์-เส้นทางเงิน ‘ลุงป้อม-นายโอ๋-ป๊อด’ ตามคลิป

‘เด็จพี่’ บุกร้อง ปปง.ตรวจสอบพฤติการณ์-เส้นทางการเงิน ลุงป้อม-นายโอ๋-ป๊อด ตามคลิปหลุด เข้าข่ายกระทำผิดฐานฟอกเงินหรือไม่ สงสัยเงินที่เรียกรับไม่ใช่เงินที่เกิดจากหนี้ถูกกฎหมาย จี้สอบย้อนหลังตั้งแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน

'วัน' นำทีมเข้าพบ 'ลุงป้อม' หารือแผนพัฒนากทม. ไร้กังวลคลิปเสียงหลุด

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผม พร้อมด้วย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษ

'หมาแก่' มีเสียว! จตุพร เผยคลิปเสียงเคยโดนมาแล้ว คาดสัปดาห์หน้า 'บิ๊กป้อม' เปิดศึกใหญ่

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กลฟ์โดยประเมินว่า ในสัปดาห์อาจเกิดสถานการณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ