'พปชร.' เล็งปั้น 'ดอนเมือง' เป็นแหล่งท่องเที่ยว

30 เม.ย.2566- นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.สุชาดา เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 10 (ดอนเมือง) หมายเลข 3 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธีกล่าวว่า เขตดอนเมืองเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง แต่การพัฒนายังไม่เต็มประสิทธิภาพ ยังสามารถเพิ่มการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแหล่งท่องเที่ยว เพราะเป็นเขตเดียวในกรุงเทพที่เป็นที่ตั้งของสนามบิน นักท่องเที่ยวจะต้องมาตรงจุดนี้อยู่แล้ว หากมีความพร้อมก็อาจจะดึงเงินจากนักท่องเที่ยวได้อีก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านมาช่วยทำตรงนี้ได้ ซึ่งนอกจากการพัฒนาการท่องเที่ยวแล้ว ยังสามารถใช้กองทุนนี้พัฒนาระบบขนส่งสายรอง (Feeder) เพื่อรับส่งประชาชนจากหมู่บ้านต่างๆ เข้าระบบรถไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรได้ด้วย

ขณะที่ ดร.สุชาดากล่าวว่า แม้พื้นที่นี้จะเป็นเขตที่เป็นฐานเสียงของพรรคอื่น แต่จากการลงพื้นที่มาตลอด 3 เดือน ก็มีความมั่นใจ เพราะตนไม่ได้ต่อสู้กับใคร แต่ตนขอสู้กับปัญหาเศรษฐกิจเพื่อพี่น้องชาวดอนเมือง อยากขอโอกาสจากชาวดอนเมืองเปิดใจเปลี่ยนจากคนเก่า ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานเปลี่ยนแปลงดอนเมืองให้ดีขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด