'สกลธี' ลงพื้นที่ตลาดการเคหะธนบุรี ชูนโยบายลดราคาพลังงาน พัฒนาทักษะแรงงาน

1 พ.ค.2566-นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าโรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา การเคหะธนบุรี กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 27 เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) เขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) หมายเลข 12 เพื่อพบปะประชาชน

เขากล่าวว่า การลงพื้นที่ได้รับกระแสตอบรับดี วันนี้มาประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ทราบถึงนโยบายลดค่าครองชีพ เช่น การลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร แก๊สหุงต้ม (15 กก.) เหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าจากราคา 4.77 บาทต่อหน่วย เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ทั้งนี้หลายคนก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้

นายสกลธี กล่าวอีกว่า วันนี้วันแรงงาน ขอให้กำลังใจพี่น้องแรงงานทุกท่าน ให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท เข้ามาช่วยอุดหนุนในการพัฒนาทักษะคนในพื้นที่ให้เข้มแข็ง อีกทั้งจุดนี้ยังสามารถผลักดันเป็นแห่งท่องเที่ยวที่ยังยืนให้ประชาชนมีรายได้ต่อไป

ด้าน นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัคร ส.ส.กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงาน ผมในฐานะอดีตพ่อค้าเหมือนกันเข้ามีหัวอกคนใช้แรงงานดี พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน (Reskill) เพื่อยกระดับไม่ว่าเรื่องใดก็ตามเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง มีรายได้ที่ยังยืนต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้