พปชร. ปลื้ม 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' กระแสดี แม่ค้าถามหา 'ลุงป้อม'

‘ชัยวุฒิ’ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้ ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ มั่นใจปักธง กทม. เขต 22 แม่ค้าถามหา ‘ลุงป้อม’ ชวนเดินตลาดบุญเรือง

1 พ.ค. 2566 – นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 22 หมายเลข 1 บริเวณตลาดบุญเรือง เขตสวนหลวง ประเวศ

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มั่นใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ จากการลงพื้นที่ในวันนี้ ประชาชนให้การตอบรับดี หลายๆ คน ถามถึงหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เเละฝากบอกถึงหัวหน้าว่า อยากให้ท่านมาเดินตลาดนี้บ้าง มีแฟนคลับคิดถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการหาเสียง พ่อค้า เเม่ค้า เเละคนที่มาเดินตลาดเช้า ต่างตื่นเต้นขอถ่ายรูป กับ ฟิล์มรัฐภูมิ เเละนายชัยวุฒิ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีคนร้องส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจ เป็นจำนวนมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร