'บุญยอด' วอนแฟนคลับลุงตู่ ช่วยกันส่งต่อลิงก์เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูล รวมไทยสร้างชาติ มากขึ้น

2 พ.ค.2566- นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ หนึ่งในคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดเผยว่า มีผู้ที่สนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติในหลายพื้นที่ทั่วประเทศสะท้อนความเห็นกลับเข้ามายังพรรคว่า ทำไมพรรครวมไทยสร้างชาติถึงติดป้ายหาเสียงน้อย ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นป้ายผู้สมัคร ป้ายชี้แจงนโยบายของพรรคทำให้เกิดความเป็นห่วงว่า จะไม่เข้าถึงประชาชนอย่างเต็มที่ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งยิ่งต้องเร่งประชาสัมพันธ์ เพราะพรรคอื่นๆต่างขึ้นป้ายกันจำนวนมาก

ทั้งนี้ พรรคเข้าใจความห่วงใยของพี่น้องประชาชนที่สะท้อนกลับเข้ามาก็ต้องขอขอบพระคุณอย่างมาก แต่ด้วยความที่พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคการเมืองใหม่ และงบประมาณมีจำกัดจึงทำให้เกิดช่องว่างตรงนี้ แต่ที่ผ่านมาพรรคก็พยายามนำป้ายไปติดตั้งแต่หลายพื้นที่ แต่ป้ายของพรรคถูกผู้ไม่หวังดีทำลายไปจำนวนมาก มีการไปแจ้งความหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประชาชนไม่เห็นป้ายของพรรค

“ขอขอคุณประชาชนที่เป็นห่วงใยพรรครวมไทยสร้างชาติ และยังสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง เวลาที่เหลืออยู่ก่อนถึงวันเลือกตั้งพรรคจะเร่งประชาสัมพันธ์กิจกรรมของพรรค นโยบายพรรค รายละเอียดของผู้สื่อสมัครผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ ซึ่งสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง https://map66.unitedthaination.or.th/search”นายบุญยอดกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ที่ชื่นชอบลุงตู่ เป็นแฟนคลับของพรรครวมไทยสร้างชาติช่วยกันเป็นหูเป็นตาว่าใครจะมาทำลายป้ายของพรรคบ้าง และขอให้ช่วยกันส่งต่อลิงก์ https://map66.unitedthaination.or.th/search ซึ่งมีรายละเอียดผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศไปยังคนที่รู้จักเพื่อนสนิทญาติมิตรที่คุ้นเคยหรือประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นการช่วยกันกระจายข่าวสารออกไปให้ทั่วถึงอีกทางหนึ่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ