'พี่ตู่' ถึงสุราษฎร์ฯ ขึ้นรถแห่บอกเลือก รทสช.ประเทศสงบแน่นอน!

'พี่ตู่' ถึงสุราษฎร์ธานีขึ้นรถแห่ขอคะแนนชาวพุนพิง เลือก รทสช. ยินดีรับหน้าที่ดูแลคนไทยให้มีความสุข ลั่นเลือก รวมไทยสร้างชาติประเทศสงบแน่นอน

03 พ.ค.2566 - ที่อำเภอพุนพิง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเขตชุมชนเทศบาลเมืองท่าข้าม ช่วยนายพันธ์ศักดิ์ บุญแทน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ซึ่งระหว่างทางมีประชาชนมอบพวงมาลัย ดอกไม้ให้กำลังใจ มอบสะตอ และขอถ่ายภาพ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นระยะ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้มาเยี่ยมเยือน ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยินดีรับหน้าที่ดูแลคนไทยให้มีความสุข ถ้าเราได้คะแนนเสียงมากก็จะมีบทบาทมากขึ้นในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในสภา เพราะบางอย่างเป็นบทบาทในประชาธิปไตย ขอบคุณมากๆ คิดถึงจังฮู้ ทุกคนคือคะแนนเสียงทำให้ประเทศไทยเดินหน้าได้ ขอให้ช่วยกันดูแลประเทศชาติ 1 เสียง 1 สิทธิ์ อย่าทิ้งสิทธิ์ทุกคนและตนไม่ต้องการให้มีความแตกแยกขัดข้องหมองใจกับใครทั้งสิ้น

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น คนเข้ามาเที่ยวมากขึ้น ช่วยกันทำให้บ้านเมืองเรียบร้อย เลือกตั้งด้วยความสงบเรียบร้อย ถ้าสงบคือเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ สงบแน่นอน เราไม่ขัดแย้งกับใคร ทำอะไรต้องยั่งยืน ถ้าไม่ยั่งยืนก็จะทะเลาะกันอีก ทุกคนต้องร่วมมือกันทำเพื่อชาติบ้านเมือง ตนเองไม่รังเกียจใคร ไม่ขัดแย้งกับใคร ขอบคุณทุกคนหวังว่าทุกคนคงเข้าใจว่าเจตนารมณ์ตนคืออะไร ต้องการให้ทุกอย่างดีขึ้น ประเทศก็สงบเรียบร้อยมาหลายปี ทุกคนเป็นคนกำหนดชะตาบ้านเมือง ไม่ใช่ตนเองคนเดียว ฝากเขต 4 เบอร์ 3 และเบอร์ 22 อย่าลืมเลือกบัตรสองใบ ต้องไปด้วยกัน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า ขอบคุณทุกเสียงเป็นกำลังใจให้พรรครวมไทยสร้างชาติชื่อพรรคก็บอกอยู่แล้ว เราต้องการให้บ้านเมืองสงบ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองของประชาชน ตนเห็นรอยยิ้มประชาชนก็มีกำลังใจในการทำต่อไปไม่ทำเพื่อตัวเอง ไม่เคยทำอะไรเพื่อตัวเอง รับฟังทุกคน ทั้งนี้ความรักสามัคคี ความซื่อสัตย์ ซื่อตรง สำคัญต่อประเทศไทยมากที่สุด เดี๋ยวต่างประเทศก็จะเข้ามาเพราะบ้านเมืองเราสงบ คนใต้จริงใจ รักใครรักจริงใช่ไหม รักใครไม่ทิ้งขว้าง ตนเองรักทุกคน ต้องสู้ไปด้วยกันเพื่อบ้านเมืองของเรา เราต้องการรัฐบาลที่ทำตามระบบระเบียบที่ดีขึ้น ไม่ใช่พูดปากเปล่ามันทำไม่ได้หรอก ขอฝากหัวใจไว้กับพวกเราทุกคน วันเลือกตั้งออกมาให้หมด ออกมาใช้สิทธิ์ เราคือคนกำหนดชะตาของบ้านเมือง ตนเองพูดจนเจ็บท้อง แต่ไม่เคยท้อแท้ ขอฝากหัวใจไว้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย